Văn hóa - Giải Trí

Linh Miu tố tình cũ Hữu Công dùng "liên hoàn đấm" với cô

17/05/2018, 08:41

Linh Miu khẳng định Hữu Công không chỉ tát cô 1-2 cái mà còn "ngồi lên người" cô, "đấm như 1 người đàn ông"

Untitled-1

Linh Miu khẳng định Hữu Công không chỉ tát cô 1-2 cái mà còn "ngồi lên người" cô, "đấm như 1 người đàn ông".

Trong một bài phỏng vấn với một tờ báo đăng ngày 15/5, hotgirl Linh Miu bất ngờ chia sẻ trong thời gian yêu Hữu Công, cô thường bị Hữu Công bạo hành. Cụ thể, Linh Miu cho biết về thời điểm hai người xảy ra xô xát: "Với con gái, nếu có ‘xuống tay’ cũng chỉ là cào, cấu,… không để lại thương tích lớn. Nhưng những lần như vậy, Hữu Công lại đánh tôi. Thậm chí nhiều lần, cả hai đánh nhau ngoài đường, bạn bè phải tới can ngăn”.

Ngay sau đó, Hữu Công nhanh chóng phản pháo, phủ nhận anh từng đánh đập bạn gái cũ và việc hai người xảy ra xô xát là do Linh Miu sỉ nhục bố mẹ anh. Đồng thời, Hữu Công khẳng định Linh Miu đang sử dụng chiêu trò "PR bẩn", mượn tên tuổi mình để quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt. Hữu Công nói thêm: "Thật sự chẳng hiểu như nào nhưng trước kia sao không nói, giờ người ta đã có vợ, có gia đình đuề huề rồi sao suốt ngày lên báo nói về người cũ làm gì cho nặng lòng hả Linh?".

Đáp lại lời của Hữu Công, Linh Miu trải lòng về quá khứ yêu Hữu Công trên trang cá nhân Facebook với giọng xưng hô đầy bức xúc: "Mày - tao".

Linh Miu khẳng định cô chưa từng xúc phạm, thậm chí rất tôn trọng bố mẹ Hữu Công và ngược lại, bố mẹ bạn trai cũ rất quý và chiều cô:

"Gửi Hữu Công. Công biết tính Linh mà, Công nói 1 chiều quá Công ơi.

Tao chưa bao giờ xúc phạm bố mẹ mày. Vì đơn giản ở nhà ngay cả bát đũa, chiếu ăn cơm chẳng bao giờ  bố mẹ mày bắt tao đụng vào. Và điều khiến tao day dứt nhất chính là khi chia tay mày phải suy nghĩ đến bố mẹ mày. Nếu không vì 2 người ấy thì chuyện tình yêu bọn mình ko kéo dài lâu như vậy đâu. Mày nói tao chê bố mẹ mày nghèo. Mày không nghĩ lại hả Công? Nếu như thật tâm tao sỉ nhục gia đình mày như vậy tao có chấp nhận yêu mày không? Lúc tao yêu mày ai cũng ngạc nhiên và đều nói tao những lời không hay, mày có biết không? Nhưng tao bất chấp. 1 năm yêu tao, mày ngại không đưa tao về gia đình, tao có bao giờ hỏi gia đình mày ở đâu làm nghề gì không? Bao giờ mày đưa tao về thì về, đã bao giờ tao phàn nàn điều gì chưa? Hay mỗi lần tao về, tao chấp nhận vứt bỏ hết quần áo sexy hằng ngày để ăn mặc cho kín đáo mặc dù tao không thích.

Có lần tao với mày cãi nhau, tao đã phi thẳng taxi từ Hà Nội về Hưng Yên - nhà bố mẹ mày và không nói với mày lời nào, cũng không nói với bố mẹ là cãi nhau nhưng bố nhìn mặt là biết. Bác cả (người có tiếng nói nhất trong nhà) đã gọi điện ra nói: "hôm nay con làm như thế, bác rất nể con". Nếu tao chê mày nghèo tao bỏ đi cho rồi chứ tao về đấy cầu cứu sự bình yên làm gì?".

2_55904

 

Linh Miu khẳng định Hữu Công không chỉ tát cô 1-2 cái mà còn "ngồi lên người" cô và "đấm như 1 người đàn ông":

"Mày chỉ tát tao 1-2 cái? Mày có thấy xấu hổ không Công? Mày leo tận lên giường để đánh tao. Hôm đó có bạn tao và bạn mày cùng chứng kiến. Mày ngồi lên người tao, giữ đấm như 1 thằng đàn ông thực thụ. Lúc đấy tao mới thấy mày đàn ông đấy. Đấy là nói riêng hôm đó. Còn những hôm khác không chỉ tát 1-2 cái đâu. Mày nhớ hôm tap bị tím mắt ở trong Sài Gòn không? Tao cào mày ăn thua gì với 1 cú đấm của người học võ? Mà đâu phải 1 cú. Nó là liên hoàn đấm".

Cô cũng khẳng định cô chỉ vào khách sạn với một người bạn gái vì quá say: "Chuyện tao vào khách sạn thì mày cũng rõ hơn ai hết mà. Ngày hôm đó tao với mày giận nhau, tao đi uống rượu với bạn thân mặc dù tao không biết uống rượu. Tao bật định vị cả buổi tối vì tao mong mày sẽ đi tìm tao. Nhưng cả buổi tối tao không thấy mày xuất hiện. Chính tao đã bảo con bạn tao dẫn tao vào khách sạn vì say quá rồi, cứ đi 1 bước là nôn. Lễ tân khách sạn còn phải cõng tao lên".

Cuối cùng, hotgirl kể về khoảng thời gian hai người mới mới yêu. Lúc đó, Hữu Công còn thuê nhà và đi xe đạp điện. Nhưng cô vẫn chấp nhận tất cả, thậm chí còn tập tành bỏ vốn buôn bán để nuôi Hữu Công suốt thời gian trước khi anh chưa thành công.

"Nếu tao chê mày nghèo tao có bao giờ chấp nhận đi yêu 1 thằng hồi đầu còn đang đi thuê nhà. Giữa cái nóng 40 độ không có điều hoà mà tao vẫn nằm đấy đợi mày đi quay về không? Tao biết mày nghèo mà Công, tao chấp nhận đi xe đạp điện với mày, chứ nếu tao cứ đi taxi như hồi trướcc khi gặp mày thì lấy gì nuôi mày hả Công? Bản thân tao lúc đấy còn chả biết buôn bán gì vậy mà tao cũng nhập cái này cái kia về bán để tap và mày có tiền mặc dù vốn tao bỏ ra 100%, khoảng thời gian đó tao có phàn nàn gì không? Tao đã nuôi mày cả 1 thời gian đầu cho đến khi mày thành công. Và đến lúc mày thành công thì tính khí mày bắt đầu thay đổi.

Mày ở với tao gần 2 năm. Chiếc xe đạp điện đã gắn bó với tao bao năm, mày đem bán và thêm tiền vào mua xe máy điện. Mày bắt tao đi khoe với mọi người là mày mua cho tao, xong chia tay mày cầm luôn. Và những lần mày vay tao tiền nhà, tao quên 1 tý là mày khó chịu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.