Điện ảnh

Linh tiểu tam trong "Đừng bắt em phải quên" bị bắt vì sát hại chồng cũ?

22/07/2020, 20:10
image

Trên các diễn đàn, cư dân mạng liên tục "rỉ tai" nhau rằng đến tập cuối "Đừng bắt em phải quên", Linh "tiểu tam" sẽ bị công an bắt.

img
Nhân vật Linh "tiểu tam" khiến khán giả khó chịu bởi sự trơ trẽn, vô duyên

"Đừng bắt em phải quên" đang là bộ phim truyền hình thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, nhân vật bị ném đá nhiều nhất là vai Linh "tiểu tam" (NSƯT Kim Oanh đóng). Dù đã ở tuổi trung niên nhưng Linh vẫn vứt hết liêm sỉ để đi quyến rũ Luân (NSƯT Hoàng Hải đóng) - bạn thân của người chồng đã mất.

Thậm chí, khán giả không ít lần tăng xông" khi phải xem những cảnh như Linh khiêu khích Ngân (Quách Thu Phương đóng) nhường chồng hay gài bẫy cô bé Ngọc (Quỳnh Kool đóng) để gây mâu thuẫn trong gia đình Luân.

Trên các diễn đàn, khán giả dành nhiều lời bình luận thậm tệ dành cho nhân vật này. "Không biết do đạo diễn có ý đồ xây dựng một nhân vật sôi nổi, vui tươi, vô tư, hồn nhiên hay sao mà cô Linh có điệu cười phải nói là vô duyên không thể cảm được"; "Người sao của chiêm bao làm vậy, càng nhìn càng thấy quả tóc của Linh vểnh như mặt của bà ta vậy"... là một số bình luận của khán giả.

img
Linh được cho là sẽ bị bắt trong tập cuối phim

Trong diễn biến mới nhất, trên các diễn đàn, cư dân mạng liên tục "rỉ tai" nhau rằng đến tập cuối, Linh bị công an bắt. Bằng chứng nằm ở một đoạn clip hậu trường phim vốn được đăng tải từ tháng 4 bỗng bị "đào mộ" lại và trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Không những thế, nhiều nguồn tin còn đồn rằng, lý do "tiểu tam" phải trả giá đắt như vậy là bởi trong quá khứ, cô đã ra tay sát hại chồng cũ nhằm chiếm đoạt gia tài.

Sở dĩ chuyện Linh trở thành phú bà giàu có không phải là tai nạn mà đã là một âm mưu được sắp đặt sẵn từ rất lâu. Cách đây gần 30 năm, cả Linh, Luân và Ngân đều chỉ là những sinh viên nghèo trong khi Thịnh - chồng cũ của Linh - lại là công tử con nhà thế gia. Dù rất thích Luân, Linh vẫn mờ mắt bởi gia sản của Thịnh và đã tìm cách đưa chàng trai này "vào tròng".

Sau khi trở về gặp Luân, chứng kiến cảnh một người đàn ông phong độ và một lòng yêu vợ thương con, lòng ghen tuông trong Linh trỗi dậy. "Tiểu tam" đã lợi dụng tài nguyên của công ty chồng cũ để làm mồi nhử Luân từng bước hợp tác chặt chẽ với mình.

Một vài thông tin khác lại cho rằng vì cay cú không thể phá hoại được hạnh phúc gia đình Luân, Linh đã tiết lộ những thông tin mật của công ty và bị cơ quan quản lý "sờ gáy".

Song, đây vẫn chỉ là những suy đoán của cư dân mạng, kết cục của Linh sẽ được hé lộ trong tập cuối của phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.