Thời sự Quốc tế

Lính Ukraine phê ma túy, bị bắt giữ khi thâm nhập Donbass

21/01/2019, 06:24

Cộng hòa Donetsk lưu ý rằng binh sĩ này sau đó thừa nhận dữ liệu về kế hoạch của Kiev xâm nhập Donbass.

img
Quân đội Ukraine - ảnh minh họa.

Báo Sputnik của Nga cho hay, đại diện lực lượng Cảnh vệ Quốc gia của Cộng hòa Donetsk tự xưng, ông Daniel Bezsonov cho biết các dân quân địa phương đã bắt giữ một quân nhân Ukraine khi người này lẻn vào cơ sở của Donetsk trong tình trạng say rượu và phê ma túy.

Cảnh vệ Quốc gia của Cộng hòa Donetsk lưu ý rằng binh sĩ này sau đó thừa nhận dữ liệu về kế hoạch của Kiev xâm nhập Donbass.

"Một lần nữa có sự xác nhận thông tin ban chỉ huy Ukraine dự định khôi phục giai đoạn chiến sự nóng và tiến hành đợt tấn công… Binh sĩ bị bắt cũng xác nhận điều chúng tôi lo ngại về kế hoạch của phía Ukraine thực hiện cuộc tấn công khủng bố bằng chất độc", - ông Bezsonsov nói.

Đại diện của Donetsk cho biết thêm, đối tượng vừa bị bắt đã khai rằng trong hàng ngũ binh sĩ quân đội Ukraine đang lan tràn sự bất mãn ngày càng tăng với chính quyền hiện tại, đặc biệt là không hài lòng về Tổng thống Poroshenko.

Tuy nhiên, do yêu cầu bảo mật, vị đại diện không tiết lộ nhân thân của tù binh cũng như thông tin về đơn vị mà đối tượng này thuộc phiên chế.

Hồi đầu tháng 1, Cộng hòa Donetsk tuyên bố rằng dân quân Donbass đã bắt giữ một nhân viên an ninh Ukraine trong thành phần nhóm biệt kích cố gắng thâm nhập lãnh thổ nước Cộng hòa tự tuyên bố độc lập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.