Xã hội

Link xem điểm thi THPT Quốc gia 2015 quá tải

21/07/2015, 17:00

Trang web xem điểm thi THPT Quốc gia 2015 đã quá tải ngay trước thời điểm công bố kết quả.

link xem diem thi thpt quoc gia

Link xem điểm thi THPT Quốc gia quá tải, không thể truy cập được: http://thi.moet.gov.vn, http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn

Ngày 21/7, theo phản ánh của nhiều độc giả Báo Giao thông, trang web xem điểm thi http://thi.moet.gov.vn - địa chỉ chính thức xem điểm thi THPT Quốc gia của Bộ GD&ĐT đã quá tải, không thể truy cập được.

Chiều ngày 21/7, PV Báo Giao thông tiếp tục truy cập vào đường link để xem điểm thi nhưng vẫn nhận được thông báo "Hiện không có trang này".

Ngoài ra, trang web của Bộ GD&ĐT tại địa chỉ http://moet.gov.vn cũng vào rất chậm.

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2015

Được biết, Bộ GD&ĐT đã công bố có 3 phương thức tra cứu điểm thi THPT Quốc gia, cụ thể: Thí sinh nhận giấy chứng nhận kết quả thi tại nơi đăng ký dự thi; thí sinh sẽ tra cứu kết quả thi qua website của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo địa chỉ http://thi.moet.gov.vn; thí sinh tra cứu kết quả thi qua các báo điện tử đã đăng ký kết nối kết quả thi với Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Về vấn đề này, trao đổi với PV Dân Việt, Lãnh đạo Bộ GD-ĐT cho biết, thời điểm này trang tra cứu điểm thi http://thi.moet.gov.vn chưa truy cập được. Khi nào Bộ GD-ĐT công bố điểm, thí sinh mới có thể truy cập website trên.

Ngoài ra, theo ông Ông Trần Văn Nghĩa, Cục phó Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục sớm nhất theo dự kiến là chiều mai 22/7 sẽ công bố điểm thi THPT Quốc gia. 

Để tra cứu điểm thi THPT Quốc gia, thí sinh có thể đăng nhập vào phần mềm quản lý thi qua mạng tại địa chỉ: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn bằng tài khoản và mật khẩu được cung cấp khi nộp phiếu đăng ký dự thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.