Điện ảnh

Link xem Người phán xử tập 6 trực tuyến

10/04/2017, 14:31

Link xem Người phán xử tập 6 trực tuyến: Công ty Phan Thị ngày càng rối ren sau khi Phan Quân bị bắn.

pha-1491474396803-crop-1491490815404-1491490856178

Link xem Người phán xử tập 6 trực tuyến

Link xem Người phán xử tập 6 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Người phán xử đã phát sóng tập 5 hé lộ những tình tiết mới xoay quanh chuyện làm ăn của ông trùm Phan Quân.

Trong tập 5, sau khi ông Phan Quân bị bắn, công việc làm ăn của công ty Phan Thị ngày càng trở nên rối ren, con trai bất trị, đàn em có ý tạo phản.

Khi thiếu đi người thủ lĩnh, cả Phan Thị như một con rắn mất đầu, vùng vẫy, cùng quẫn và quay lại cắn chí lẫn nhau. Những anh em thân tình trong công ty cũng quay ra nghi kỵ nhau. Trong khi đó, Phan Hải trong vai trò con trưởng lại không làm tròn được bổn phận của mình. Có ý tách Phan Thị ra làm ăn riêng nên Phan Hải ngày càng trở nên ngạo mạn, bồ bịch một cách công khai. Ngay cả lúc biết bố đẻ mình xảy ra chuyện cũng không có động thái gì với ý định giúp đỡ công việc làm ăn của bố.

Khi nghe tin Phan Quân tạm giao Phan Thị cho Lương Bổng điều hành, Phan Hải càng tức giận và không chịu tuân theo. Trong mắt anh, Lương Bổng chỉ là một tay làm thuê không hơn không kém. 

Xem video trailer tập 5 Người phán xử.

Không chỉ chuyện công ty, nội bộ gia đình ông trùm Phan Quân cũng lục đục, sau khi Phan Quân vào viện, anh trai ông đã xuất hiện đòi làm di chúc và chia chác tài sản từ Phan Thị, mặc dù bị cháu ruột là Phan Hải dọa dẫm.

tập 6 Người phán xử liệu ông trùm có tỉnh lại và dàn xếp êm đẹp mọi chuyện trong công ty Phan Thị? 

Link xem trực tuyến phim Người phán xử tập 6...

Mời quý vị và các bạn cùng xem trực tuyến tập 6 "Người phán xử" vào 21 giờ 30 tối thứ 4 (12/4) tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.