Điện ảnh

Link xem Người phán xử tập 8 trực tuyến

15/04/2017, 17:05

Link xem Người phán xử tập 8: người bí ẩn xuất hiện, ông trùm Phan Quân đề cao cảnh giác.

17499120_1673409652963020_977518115501882366_n

Link xem Người phán xử tập 8 trực tuyến

Link xem Người phán xử tập 8 trực tuyến được cập nhật ở cuối bài viết này

Phim hình sự Người phán xử đã phát sóng được 7 tập đầu của bộ phim. Tất cả các nhân vật chính trong phim đã được xuất hiện.

tập 7 Người phán xử, kẻ giấu mặt - Lão bạo chúa xuất hiện đã mang đến cho bộ phim một màu sắc mới, đưa khán giả đi đến từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác khi xem phim.

Phan Hải - thiếu gia của Phan Thị sau những lần thất bại trong công việc vẫn không bớt ngông nghêng và thói bồ bịch vẫn ngấm vào máu Hải. Trong một lần ở nhà người tình, bị cô ta mắng Phan Hải bất ngờ biết được manh mối và hành tung của Chí Mắt Ma trước khi bị giết. 

Nơi mà Chí Mắt Ma lui đến để lần trốn kẻ ám sát mình chính là nhà nhân tình - cháu gái họ của Lương Bổng. Hải và Lương Bổng tìm đến nhà của cô cháu để hỏi chuyện. Đến đây, manh mối lộ diện. Vài ngày trước khi chết, Chí Mắt Ma đã nhắc đến cái tên "Lão bạo chúa".

Về phía Lê Thành, sau khi mẹ anh cho anh biết anh không phải là con ruột của họ, bà đã đưa cho anh địa chỉ để anh có thể đi tìm lại gia đình thật sự của mình. Hải đã tìm đến nhà cậu mình và nhận lại những kỷ vật mà mẹ anh đã để lại. Sau chuyến xe trở về làm việc, Thành có một khách hàng mới. Người này tên là Thế. Người đàn ông này bị chột một mắt và hành xử rất kỳ lạ. Câu chuyện của ông ta kể cho Lê Thành cũng như là một giấc mơ, hư hư thực thực, con ác quỷ mà ông ta đang đối mặt theo như lời ông ta cũng chỉ xuất hiện trong giấc mơ.

Xem thêm video hậu trường bất ngờ của Người phán xử:

Ông Trùm Phan Quân qua báo cáo của Lương Bổng đã biết được Lão bạo chúa đã ra tù. Theo như suy nghĩ của Phan Quân, Lão bạo chúa là người mà "kẻ ngạo mạn thì coi thường, kẻ yếu muốn làm bạn, kẻ mưu mô muốn hợp tác còn kẻ mạnh thì sợ hãi". Trước đây, Lão bạo chúa là cấp trên của Phan Quân, sau một lần sa cơ ông ta đã phải đi tù, từ đó Phan Quân nắm cơ hội và trở thành ông trùm - người phán xử.

Giờ đây, Thế chột đã ra tù, ám sát Phan Quân, đòi lại vị trí đứng đầu, vì thế kẻ thù lớn nhất và nguy hiểm nhất của Phan Quân và Công ty Phan Thị ngay lúc này không ai khác chính là Thế Chột.

Thế Chột sẽ dùng những âm mưu thủ đoạn nào tiếp theo để đánh lén Phan Quân và giành lại vị trí đứng đầu.

Link xem trực tuyến phim Người phán xử tập 8

Mời quý vị và các bạn cùng xem trực tuyến tập 8 "Người phán xử" vào 21h40 tối thứ 4 tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.