Xem - ăn - chơi

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 10 trực tuyến

15/12/2016, 16:01
image

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 10 trực tuyến: Shim Chung và Jun Jae gặp biến cố khiến mỹ nhân ngư

Untitled

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 10 trực tuyến: Shim Chung và Jun Jae gặp biến cố khiến mỹ nhân ngư đau tim?

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 10 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 10 hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết gay cấn về câu chuyện của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong tập 10 này, Jun Jae đã gặp lại mẹ, người đã bỏ rơi anh ở Tây Ban Nha nhiều năm về trước, trong một phi vụ lừa đảo. Mẹ anh chính là người giúp việc của gia đình giàu có đang là đối tượng của anh. 

Trong khi đó, khán giả sẽ được một phen lo lắng khi Shim Chung bỗng lên cơn đau tim - dấu hiệu của việc mối quan hệ giữa cô và Jun Jae đang gặp nguy hiểm. 

Ngoài ra, tên sát nhân Ma Dae Young (Sung Dong Il) dường như đang bị cảnh sát tìm ra tung tích. Hắn ăn không ngon, ngủ không yên vì những hành động tội lỗi của mình. 

Xem thêm video:

Liệu Jun Jae có thể nhớ lại kiếp trước hay không? Những biến cố gì sẽ tiếp tục xảy ra đối với Shim Chung và Jun Jae? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 10 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (15/12) tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 10 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.