Điện ảnh

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 14 trực tuyến

04/01/2017, 10:15
image

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 14 trực tuyến: Heo Jun Jae lo lắng cái chết tiền kiếp tái diễn.

huyen thoai bien xanh tap 14

Huyền thoại biển xanh tập 14: Heo Jun Jae (Lee Min Ho) lo lắng cái chết tiền kiếp tái diễn

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 14 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 14 hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết gay cấn về câu chuyện của nhân ngư xinh đẹp Shim Chung (Jun Ji Hyun) và thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong đoạn trailer tập 14, sau khi biết được cái chết đầy đau thương của huyện lệnh Dam Ryung (tiền kiếp của Jun Jae) và nhân ngư Se Hwa (tiền kiếp của Shim Chung), Heo Jun Jae đã vô cùng lo lắng.

Xem thêm video trailer Huyền thoại biển xanh tập 14:

Theo đó, Se Hwa bị lão Yang (Sung Dong Il) bày mưu bắt giữ. Để cứu người mình yêu, Dam Ryung lao xuống biển đỡ mũi giáo cho cô. Cuối cùng Dam Ryung đã chết trong vòng tay của Se Hwa. Không chấp nhận được sự thật này, nàng tiên cá Se Hwa chọn cách tự tử để có thể ở cạnh người yêu mãi mãi.

Vì quá lo lắng quá khứ sẽ tái diễn mà Heo Jun Jae đã liên tục nhắc nhở Sim Chung phải cẩn thận và yêu cầu cô phải sống thật tốt dù có chuyện gì xảy ra với anh. Tuy nhiên, điều này lại khiến Sim Chung giận dỗi vì cho rằng Heo Jun Jae toàn nói những điều kỳ lạ.

huyn thoai bien xanh tap 14

Sim Chung giận dỗi vì cho rằng Heo Jun Jae toàn nói những điều kỳ lạ

Mặc dù lo lắng nhưng Heo Jun Jae vẫn cho rằng việc quá khứ đang lặp lại không phải là lời nguyền mà là cơ hội để thay đổi kết cục cuối cùng.

Liệu những biến cố gì sẽ tiếp tục xảy ra đối với Shim Chung và Jun Jae? Liệu tên sát nhân Ma Dae Young có tiếp tục tìm cách hãm hại tình yêu của nhân ngư và con người? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 14 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (ngày 4/1) tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 14 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live.

Xem thêm video Jun Ji Hyun Lee Min Ho mặn nồng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.