Điện ảnh

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 15 trực tuyến

05/01/2017, 16:24
image

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 15 trực tuyến: Joon Jae (Min Ho) cố gắng hết sức ngăn chặn Ma Dae Young.

Untitled

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 15 trực tuyến: Joon Jae (Lee Min Ho) cố gắng hết sức ngăn chặn Ma Dae Young để bảo vệ Sim Chung

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 15 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Trong tập 15 Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) này, Heo Joon Jae (Lee Min Ho) sau khi phát hiện ra nếu không được ở bên cạnh anh, trái tim của Shim Chung (Jun Ji Hyun) sẽ ngừng đập đã cố gắng hết sức để ngăn chặn Ma Dae Young (Sung Dong Il) và không để quá khứ lặp lại.

Không chỉ tăng cường an ninh của ngôi nhà, Heo Joon Jae còn tích cực hợp tác với cảnh sát để tìm kiếm Ma Dae Young và những người liên quan đến hắn.

Xem thêm video teaser Huyền Thoại Biển Xanh tập 15:

Trong khi đó, mẹ của Joon Jae, bà Yoo Ran (Na Young Hee) cũng đã bị lộ thân thế khi tình địch của bà đến thăm ngôi nhà nơi bà đang làm việc.

Còn Chi Hyun tiếp tục bộc lộ bản chất xấu xa khi không chỉ cướp hết tài sản thừa kế mà còn ra tay giết hại bố của Heo Joon Jae.

Liệu tính mạng bố của Heo Joon Jae sẽ ra sao? Thiên tài lừa đảo Heo Joon Jae có bảo vệ được Shim Chung và những người thân xung quanh mình. Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 15 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (5/1) tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 15 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live.

Xem thêm video Heo Joon Jae và Shim Chung hẹn hò lãng mạn:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.