Điện ảnh

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 16 trực tuyến

11/01/2017, 10:56
image

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 16 trực tuyến: Phát hiện Chủ tịch Heo bị hại, Min Ho tìm cách cứu cha.

15873621_1827180244229398_840979499417155816_n

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 16 trực tuyến: Heo Joon Jae (Lee Min Ho) gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách và phát hiện ra cha mình đang gặp nguy hiểm

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 16 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Trong tập 16 Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) này, tiệc sinh nhật bất ngờ của Shim Chung (Jun Ji Hyun) đã tạo ra cơ hội để Heo Joon Jae (Lee Min Ho) gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Tuy nhiên, lúc gặp lại mẹ cũng là lúc Joon Jae nhận ra cha mình là Chủ tịch Heo đang gặp nguy hiểm.

Không chỉ biết được cha đang ốm nặng, Joon Jae còn phát hiện ra kế hoạch hãm hại gia đình anh của Kang Ji Yeon hòng chiếm đoạt tài sản thừa kế.

Xem thêm video trailer Huyền thoại biển xanh tập 16:

Ngay sau đó, Jooon Jae đã đến nhà cha của mình là Chủ tịch Heo để gặp ông. Tuy nhiên, anh trai của Joon Jae, Heo Chi Hyun (Lee Ji Hoon) đã ngăn không cho hai cha con gặp mặt dù Chủ tịch Heo đang ở trong nhà. Chi Hyun thậm chí còn lộ rõ bộ mặt thật với Chủ tịch Heo khi yêu cầu ông thừa nhận mình là con trai duy nhất.

Quá lo lắng cho cha mình, Heo Joon Jae đã quyết định làm theo phương pháp của mình là giả danh thợ sửa chữa vào nhà của Chủ tịch Heo để điều tra, tìm chứng cứ nhằm sớm vạch trần chân tướng.

Liệu tính mạng bố của Heo Joon Jae sẽ ra sao? Thiên tài lừa đảo Heo Joon Jae có bảo vệ được Shim Chung và những người thân xung quanh mình. Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 16 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (11/1) tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 16 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live.

Xem thêm video Sim Chung xuất hiện lộng lẫy tại quán bar:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.