Điện ảnh

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 17 trực tuyến

12/01/2017, 13:07
image

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 17 trực tuyến: Ji Hyun đau khổ vì tiếp tục bị Min Ho lừa dối.

Ảnh chụp Màn hình 2017-01-12 lúc 11.53.56

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 17 trực tuyến: Sim Chung (Ji Hyun) đau khổ vì tiếp tục bị (Joon Jae) Min Ho lừa dối.

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 17 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Trong tập 17 Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) này, sau khi Shim Chung (Jun Ji Hyun) đụng độ với kẻ sát nhân Ma Dae Young, cô đã biết được toàn bộ kí ức của nhân ngư Se Hwa, tiền thân của mình ở thời Joseon.

Không chỉ đau khổ vì nhìn thấy được kết cục bi thương của Dam Ryung và Se Hwa ở kiếp trước, Sim Chung còn rất buồn vì Heo Joon Jae (Lee Min Ho) không thành thật dù đã hứa sẽ không bao giờ nói dối cô. Thậm chí, do quá thất vọng về Heo Joon Jae, Sim Chung còn yêu cầu anh hãy rời khỏi cô.

Video preview Huyền thoại biển xanh tập 17:

Tuy nhiên, khi Sim Chung hỏi Joon Jae lý do vì sao anh nói dối, Joon Jae đã hỏi ngược lại cô là phải cô đã hối hận và không thích kết cục cả hai được ở bên nhau? Câu hỏi này đã khiến Sim Chung không khỏi bối rối.

Trong khi đó, mẹ của Joon Jae sau khi gặp lại con mình cũng đang cố gắng giành lại những gì mà mình và con trai đã bị Kang Seo Hee (Hwang Shin Hye) cướp mất. Được sự giúp đỡ của bà chủ cũ là Jin Ju, mẹ của Joon Jae đã xuất hiện trong cuộc gặp mặt của những phu nhân danh giá, khiến cho Kang Seo Hee (Hwang Shin Hye) điên cuồng tức giận.

Ảnh chụp Màn hình 2017-01-12 lúc 11.53.15

Mẹ của Joon Jae quyết định giành lại những gì bà đã mất

Còn về phía anh trai của Joon Jae, Chi Hyun (Lee Ji Hoon) sau khi biết rõ thân phận của mình đã rất căm thù kẻ sát nhân Ma Dae Young.

Một chi tiết đáng chú ý trong Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 17 là việc Cha Si Ah (Shin Hye Sun) quyết định tỏ tình với Heo Joon Jae.

Liệu Heo Joon Jae sẽ từ chối hay chấp nhận lời tỏ tình của Cha Si Ah? Thiên tài lừa đảo Heo Joon Jae có bảo vệ được Shim Chung và những người thân xung quanh mình. Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 17 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (12/1) tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 17 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live.

Xem thêm video Sim Chung bị kẻ sát nhân Ma Dae Young truy đuổi:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.