Điện ảnh

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 18 trực tuyến

18/01/2017, 14:52
image

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 18 trực tuyến: Joon Jae (Min Ho) bị chính người anh em thân thiết hãm hại.

Untitled

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 18 trực tuyến: Joon Jae (Min Ho) bị chính người anh em thân thiết của mình là Nam Doo hãm hại.

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 18 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Trong tập 18 Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) này, Heo Joon Jae (Lee Min Ho) đã có những giây phút vô cùng đau khổ và tuyệt vọng khi cha của mình là Chủ tịch Heo qua đời mà anh không thể gặp mặt lần cuối.

Tuy nhiên, những con người độc ác xung quanh Joon Jae vẫn không để cho anh yên, mà liên tục có những kế hoạch hãm hại anh.

Theo đó, anh trai của Joon Jae là Chi Hyun (Lee Ji Hoon) sau cái chết của cha đã đoán ra được tội ác của mẹ mình. Tuy nhiên, thay vì khuyên mẹ dừng tay và đầu thú hắn lại dùng tiền mua chuộc người anh em thân thiết của Joon Jae là Nam Doo (Lee Hee Jun) để dễ bề hại Joon Jae.

Xem video trailer Huyền thoại biển xanh tập 18:

Không chỉ âm mưu hãm hại Joon Jae, Nam Doo còn liên tục truy tìm nguồn gốc của Sim Chung (Joon Ji Huyn) nhằm kiếm nguồn lợi khổng lồ từ nàng tiên cá.

Trong khi đó, Sim Chung đã thấy được hết quá khứ đầy tội ác của mẹ kế Joon Jae. Cảm nhận sẽ có nguy hiểm rình rập Joon Jae, Sim Chung đã cảnh báo người yêu. Tuy nhiên, điều cả hai không thể ngờ là chính người anh em thân thiết Nam Doo lại ra tay đánh Joon Jae ngất đi ngay tại bãi đỗ xe.

Liệu Joon Jae có gặp nguy hiểm? Tội ác của người mẹ kế và Chi Huyn có bị vạch trần? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 18 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (19/1) tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 18 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.