Điện ảnh

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 19 trực tuyến

19/01/2017, 16:22
image

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 19 trực tuyến: Sim Chung bỏ trốn khi đang nằm viện khiến Joon Jae lo lắng.

huyen thoai bien xanh 3

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 19 trực tuyến: Sim Chung bỏ trốn khi đang nằm viện

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 19 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Trong tập 19 Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) này, sau khi khiến Kang Seo Hee thú nhận tội ác của mình, Heo Joon Jae (Lee Min Ho) đã phải đối mặt với nguy hiểm khi Chi Hyun định nổ súng bắn anh. Lúc này Sim Chung (Jun Ji huyn) đã chạy đến đỡ đạn cho người yêu và phải đi cấp cứu.

Video trailer Huyền thoại biển xanh tập 19:

Trong một diễn biến khác, kẻ sát nhân Ma Dae Young dù đã bị Sim Chung làm cho mất ký ức vẫn không quên mình là kẻ ác khi tấn công vị bác sĩ tâm lý đã chữa trị cho hắn suốt thời gian qua buộc ông phải làm cho hắn thấy hết những gì đã diễn ra trong quá khứ.

Tình tiết đáng chú ý trong tập 19 là dù được cứu chữa kịp thời sau khi trúng đạn thay cho Joon Jae nhưng Sim Chung lại trốn khỏi bệnh viện khiến Joon Jae vô cùng lo lắng.

Liệu Joon Jae có tìm được Sim chung và bảo vệ cô? Và cái chết trong tiền kiếp của họ có lặp lại một lần nữa? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 19 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (19/1) tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 19 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live.

Xem thêm video Chi Huyn rút súng bắn Joon Jae:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.