Xem - ăn - chơi

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 2 trực tuyến

17/11/2016, 16:53
image

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 2: Sau khi bỏ rơi Jun Ji Hyun, Lee Min Ho đón cô về ở cùng.

12-8287-1479357335

Huyền thoại biển xanh tập 2: Sau khi bỏ rơi Jun Ji Hyun, Lee Min Ho đón cô về ở cùng.

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 2 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 2 hé lộ nhiều tình tiết thú vị và đầy hấp dẫn.

Thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho) sau khi bỏ rơi mỹ nhân ngư Sim Chung (Jun Ji Hyun) đã quay trở lại đón cô về nhà. Tại đây, Sim Chung tiếp tục thể hiện sự tinh nghịch của mình bằng việc nghịch ngợm vật dụng trong nhà như bật tắt đèn liên tục, đội laptop lên đầu. Sau đó, cặp đôi có những phút giây lãng mạn khi cùng đạp xe bên bờ biển.

Xem thêm trailer tập 5 bộ phim Huyền thoại biển xanh:

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Huyền thoại biển xanh tập 2 ở phần cuối bài viết.

Trước đó, trong tập 1 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), mối lương duyên định mệnh giữa Jun Jae và Sim Chung đã được làm sáng tỏ bởi kiếp trước, chính Jun Jae đã cứu thoát Sim Chung và đưa cô về với biển.

Xem thêm video:

Quay trở lại hiện tại, Jun Jae giờ đây là thiên tài lừa đảo với biệt tài thôi miên và ảo thuật. Trong một lần bị sóng đánh dạt vào bờ, đuôi cá của Sim Chung biến thành đôi chân. Cô thích thú đột nhập vào nơi Jun Jae đang ở, ăn uống và mặc quần áo của anh. Phát hiện người lạ, Jun Jae gọi cảnh sát đưa cô vào tù. Cũng lúc này, Jun Jae phát hiện Sim Chung có chiếc vòng tay đắt giá nên cố tiếp cận cô để có được chiếc vòng này.

4-5888-1479357334

Cảnh nắm tay của Sim Chung và kiếp trước của Heo Jun Jae

12-8287-1479357335

Cảnh nắm tay hiện tại của cặp đôi.

Sau khi hoàn thành phi vụ, Jun Jae bỏ rơi Sim Chung tại trung tâm thương mại, còn mình thì quay về nhà sắp đồ chuyển đến chỗ khác. Đi được nửa đường, Jun Jae quay lại đón Sim Chung vì không đành lòng.

Liệu mối nhân duyên giữa thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae và nàng tiên cá Sim Chung sẽ tiến triển như thế nào? Liệu những biến cố gì đang chờ đợi cặp đôi ở phía trước? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 2 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng tối nay (17/11) tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 2 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live

Xem thêm video cuộc gặp gỡ của Heo Jun Jae và Sim Chung:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.