Xem - ăn - chơi

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 3 trực tuyến

23/11/2016, 17:25
image

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 3: Sau khi trao nụ hôn cho Shim Chung, Jun Jae mất trí nhớ.

huyen-thoai-bien-canh-tap-3-3

Phim Huyền thoại biển xanh tập 3: Sau khi trao nụ hôn mặn nồng giữa biển khơi cho Shim Chung, Jun Jae mất hết kí ức.

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 3 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 3 hé lộ nhiều tình tiết thú vị và bất ngờ trong câu chuyện tình yêu truyền kiếp của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho). 

XEM THÊM HUYỀN THOẠI BIỂN XANH TẬP 3: LEE MIN HO SẼ QUÊN JUN JI HYUN?

Trong đoạn trailer giới thiệu Huyền thoại biển xanh tập 3, Shim Chung xuất hiện giữa biển ở Hàn Quốc 1 mình và hỏi đường tới Seoul. Sau đó cô một thân một mình lang thang ở Seoul mà không có Jun Jae bên cạnh. Điều này khiến nhiều người ngờ hoặc rằng, liệu có phải Jun Jae đã mất hết ký ức sau nụ hôn với Shim Chung hay không, bởi lẽ cuối tập 2, anh đã phát hiện ra cô nàng kỳ lạ này chính là nhân ngư. 

Trailer tập 3 bộ phim Huyền thoại biển xanh:

Đặc biệt, trong tập 3 có sự xuất hiện của nhân vật Ma Dae Young (Shin Dong Il) ở hiện đại - người đã bắt Shim Chung và muốn chiết dầu tiên cá từ nàng. 

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Huyền thoại biển xanh tập 3 ở phần cuối bài viết.

Trước đó, trong tập 2 bộ phim Huyền thoại biển xanh, mối quan hệ của Shim Chung và Jun Jae phát triển nhanh chóng. Cặp đôi cùng hẹn hò, đạp xe lãng mạn, cùng đối phó với đám côn đồ. Trong đoạn cuối tập phim, vì cứu Jun Jae, Shim Chung kéo anh nhảy xuống biển và hóa thân thành tiên cá. Sau đó, hai người có một nụ hôn nồng cháy giữa đại dương.

XEM THÊM HUYỀN THOẠI BIỂN XANH TẬP 2: JUN JI HYUN LỘ THÂN PHẬN TIÊN CÁ

Xem thêm video:

 

Liệu mối quan hệ của Shim Chung và Jun Jae sẽ diễn biến như thế nào? Nhân vật Ma Dae Young xuất hiện với vai trò gì? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 3 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 23/11 tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 3 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.