Xem - ăn - chơi

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 7 trực tuyến

06/12/2016, 17:05
image

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 7 trực tuyến: Shim Chung xuất viện, về nhà ở cùng Heo Jun Jae.

phim-cua-lee-min-ho-6-ngoisao.vn-w420-h252

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 7 trực tuyến: Shim Chung xuất viện, về nhà ở cùng Heo Jun Jae.

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 7 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 7 hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết gay cấn về câu chuyện của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong tập 7 này, Shim Chung được xuất viện và trở về nhà của Jun Jae sống. Jun Jae bắt nạt Shim Chung, vuốt dây buộc tóc của cô - cảnh phim "kinh điển" mà Lee Min Ho từng thể hiện trong bộ phim đình đám The Heirs. Không những thế, nàng tiên cá lên cạn phải làm osin lau dọn cả căn nhà.

Đáng chú ý, trong tập 7 có pha rượt đuổi tên sát nhân Ma Dae Young. Thư ký của bố Jun Jae - người có kiếp trước là bằng hữu của Jun Jae bị tên Dae Young này ám hại và nguy kịch trong bệnh viện. 

Mời các bạn vào link xem trực tuyến Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 7 ở cuối bài viết.

Xem thêm video:

Trước đó, trong tập 6 phát sóng tối 1/12 vừa qua, Shim Chung đã hồi phục nhanh chóng trước sự ngạc nhiên của các bác sĩ sau khi bị tai nạn xe tông. Để giúp đỡ mỹ nhân ngư, Jun Jae đã phải giả dạng công tử nhà giàu để lừa bác sĩ. Sau khi Shim Chung ra viện, Jun Jae đưa cô đi trượt tuyết để ngắm tuyết đầu mùa. Tại đây, anh yêu cầu cô nói: "Em yêu anh" để xác nhận nghi vấn của mình.

Xem thêm video:

Liệu Jun Jae có thể hồi phục kí ức hay không? Nững biến cố gì sẽ tiếp tục xảy ra đối với Shim Chung và Jun Jae? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 7 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (7/12) tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 7 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.