Xem - ăn - chơi

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 8 trực tuyến

08/12/2016, 18:32
image

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 8 trực tuyến: Shim Chung và Heo Jun Jae sống chung hạnh phúc, vui vẻ.

Capture

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 8 trực tuyến: Shim Chung và Heo Jun Jae sống chung hạnh phúc, vui vẻ.

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 8 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 8 hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết gay cấn về câu chuyện của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong đoạn preview tập 8 mới được đăng tải, Shim Chung và Jun Jae ngày càng thân thiết và có tình ý sâu đậm với nhau. Khi Shim Chung ghé tai và nói với Jun Jae rằng: "Tôi thích anh" thì anh chàng tỏ ra hết sức hài lòng và đắm đuối nhìn cô nàng.

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao nhiêu thì nhiều biến cố đang đợi họ ở phía trước. Khi chứng kiến cảnh một mỹ nam ngư cũng lên cạn như mình lên cơn đau tim vì người yêu thay lòng, Shim Chung vô cùng lo lắng về số phận của mình. Mặt khác, thân phận của Shim Chung đang trở thành mối đe dọa với cô bởi lẽ đã có người phát hiện ra bí ẩn mà cô đang cố giấu giếm.

Xem thêm video:

Mời các bạn vào link xem trực tuyến Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 8 ở cuối bài viết.

Trước đó trong tập 7 phát sóng tối 7/12, Shim Chung bị Jun Jae "bắt tại trận" khi cô đang hóa thân tiên cá và đắm mình dưới nước. Tuy nhiên, không rõ liệu anh chàng có phát hiện ra cô gái ngốc này là tiên cá hay không.

Ở diễn biến khác, Jun Jae liên tục tỏ ra ghen tuông khi Shim Chung tiết lộ về chàng trai sống cùng cô ở Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, khi gặp Shim Chung đi cùng người đàn ông khác, Jun Jae tỏ ra cay cú rõ rệt.

Xem thêm video:

Liệu Jun Jae có phát hiện ra thân phận thật của Shim Chung hay không? Những nguy hiểm gì đang rình rập Shim Chung ở phía trước? Các tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 8 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (8/12) tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 8 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live.

Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.