Xem - ăn - chơi

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập đặc biệt trực tuyến

29/12/2016, 11:26
image

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập đặc biệt trực tuyến: Tập 14 hoãn chiếu, thay thế bằng tập đặc biệt.

10-0001

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập đặc biệt trực tuyến: Tập 14 hoãn chiếu, thay thế bằng tập đặc biệt.

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập đặc biệt trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Như đã đưa tin, tối nay (29/12), tập 14 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) sẽ bị hoãn chiếu. Thay vào đó, nhà đài SBS sẽ tung ra tập đặc biệt, tổng hợp lại những cảnh quay bị cắt trong suốt 13 tập phim vừa qua để chiều lòng người hâm mộ.

Trong tập đặc biệt này, câu chuyện tình xuyên thời gian của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng Heo Jun Jae (Lee Min Ho) sẽ được khai thác triệt để. Ngoài những cảnh quay bị cắt, tập phim còn chiếu lại những cảnh lãng mạn và đầy thú vị về các nhân vật trong thời gian qua.

Mời các bạn vào link xem trực tuyến Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập đặc biệt ở cuối bài viết.

Xem thêm video:

Trước đó, trong tập 13 phát sóng tối qua, khán giả tiếp tục được chiêm ngưỡng những cảnh quay siêu đẹp và đầy tình cảm của Shim Chung và Jun Jae. Không những thế, kết cục bi thảm của cặp đôi trong kiếp trước cũng được hé lộ. Hóa ra, cả hai đã cùng chết khi bị tiền kiếp của tên sát nhân Ma Dae Young truy đuổi.

Cùng đón xem tập đặc biệt của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng vào tối nay (29/12) tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập đặc biệt của bộ phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.