Điện ảnh

Link xem phim Người phán xử tập 12 trực tuyến

01/05/2017, 16:41

Link xem phim Người phán xử tập 12: Lê Thành được công an gợi ý cài vào Phan Thị.

cbnm,.

Link xem phim Người phán xử tập 12 trực tuyến

Link xem phim Người phán xử tập 12 trực tuyến được cập nhật ở cuối bài viết này.

Phim truyền hình Người Phán xử đã đi được gần 1/4 chặng đường, 11 tập phát sóng vừa qua đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Lê Thành đã đối diện với ông Trùm, vai trò của Bảo Ngậu trong Phan Thị cũng đã được thể hiện. Những tập phim tiếp theo sẽ dẫn dắt khán giả đi đến đâu.

Người phán xử tập 11, sau một thời gian dài cam chịu, bị cả chồng và bồ nhí của chồng xem thường và xem như kẻ ăn bám. Trong tập 11 Người phán xử cô chửi thẳng vào mặt Vân Điệp: "Loại nằm ngửa ăn sẵn vô học".

phan-1493225011141

 

Phan Hải (Việt Anh) gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến luật pháp, dù hậm hực nhưng anh ta biết chỉ bố đẻ của anh - ông trùm Phan Quân ra tay mới giải quyết được êm đẹp mọi chuyện. 

Về phía Phan Thành công an đã tìm đến và yêu cầu anh làm nhân chứng trong việc người Phan Thị đánh người trọng thương. Tuy nhiên Lê Thành một mực từ chối và nêu ra quan điểm không thể ăn cháo đá bát, quay ra tố ân nhân cứu mạng mình.

Xem trích đoạn Người phán xử tập 11

Người phán xử tập 12, Lê Thành được công an gợi ý làm gián điệp, cài vào Phan Thị để thu thập thông tin. Nhiều người dự đoán Bảo Ngậu là công an mật và hiện tại, Bảo đã lấy được lòng tin của ông trùm và chân rết quan trọng trong Phan Thị.

Liệu Lê Thành có đồng ý với đề nghị của công an, Bảo Ngậu liệu có phải là công an mật như nhiều người dự đoán? Tất cả sẽ đưuọc hé lộ ở những tập tiếp theo của bộ phim.

Link xem trực tuyến phim Người phán xử tập 12

Mời quý vị và các bạn cùng xem trực tuyến tập 12 "Người phán xử" vào 21h40 tối thứ 4 (3/5) tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.