Điện ảnh

Link xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 7 trực tuyến

15/04/2017, 17:25

Link xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 7: Mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu đi lên những cung bậc mới.

1

Link xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 7 trực tuyến

Link xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 7 trực tuyến được cập nhật ở cuối bài viết này.

6 tập đầu của bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã mang đến cho khán giả xem phim những giờ phút thư giãn, những suy nghĩ khác nhau về mối quan hệ mẹ chồng  - nàng dâu giữa bà Phương và Minh Vân. 

tập 6 Sống chung với mẹ chồng Vân ngày càng không vừa ý với thái độ của mẹ chồng khi bà Phương mang món quà cô tặng đi trả lại để lấy tiền. Ái ngại thái độ của mẹ mình, Thanh cố gắng an ủi vỗ về Vân nhưng cũng không làm Vân bớt suy nghĩ tiêu cực về mẹ chồng.

Hàng đêm cơn ác mộng của Vân về một bóng đàn bà áo trắng lại tiếp tục hiện về khiến cô vô cùng lo lắng, sợ hãi, Vân quá mệt mỏi nên đã phải xin nghỉ làm việc ở nhà. Buổi sáng, hai mẹ con ở nhà thấy Vân mở máy làm việc bà Phương tỏ ý không muốn Vân dùng máy tính vì sợ tốn điện nhưng lại nói lo cho sức khỏe của con dâu. Càng mệt mỏi, Vân muốn ra ngoài đi dạo thì đúng lúc Trang gọi nên đã hẹn Trang đến nhà đón đi chơi.

Vừa mời Trang vào nhà, bà Phương đã lập tức tỏ vẻ khó chịu, và hỏi han Trang với thái độ dò xét. Sau đó, bà còn ý kiến rằng Vân đang mệt mỏi, Trang đừng có ý định mang Vân đi đâu mà ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của cô. Sau đó, bà nặng nhẹ tỏ ý muốn đuổi Trang về khiến Trang nhột chí và cũng hết luôn ý định rủ bạn đi chơi.

Sau khi Trang về giữa Vân và bà Phương đã lời qua tiếng lại, quá bất bình vì mẹ chồng, Vân không nhịn nổi nói thẳng ý kiến của mình rằng bà Phương quá khó tính ghê gớm, thậm chí sự sạch sẽ của bà có phần không bình thường.

2

Vân đã phải nhập viện vì bệnh trầm cảm

Bất ngờ vì thái độ của Vân, bà Phương đã nổi nóng quát Vân, ngay lúc đó Thanh trở về và kịp ngăn lại cuộc khẩu chiến. Bà Phương thấy con trai về liền ôm ngực tỏ vẻ muốn ngất, miệng kêu la ầm ĩ như thể bị bắt nạt khiến cho Thanh xót xa mắng vợ.

Không muốn nói thêm lời nào Vân quay mặt bỏ lên phòng, bà Phương vẫn tiếp tục đi theo vào phòng mắng nhiếc cô, sau đó Vân ngất lịm đi và phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đưa Vân vào bệnh viện, Thanh được bác sĩ thông báo rằng vợ anh có dấu hiệu trầm cảm nặng do uất ức chuyện trong gia đình mà không biết nói hay tâm sự cùng ai.

Sau khi ở viện về Vân nhất quyết đòi ra ở riêng nhưng Thanh không đồng ý, Vân chấp nhận chờ đợi và đưa ra một số yêu cầu liên quan đến bà Phương, trong câu chuyện của hai vợ chồng Vân cũng hết sức lên án bà Phương về chuyện thiếu tế nhị, tiền nong... Tuy nhiên, Vân không biết rằng, tất cả những lời nói trên đều được bà Phương đứng ngoài nghe lén.

Xem thêm video trailer tập 7 Sống chung với mẹ chồng

Tập 7 Sống chung với mẹ chồng tiếp tục đẩy cao sự căng thẳng mẹ chồng - nàng dâu. Trong cơn ác mộng của Vân, con ma áo trắng đã hiện rõ hình chính là bà Phương, nỗi sợ, nỗi uất ức lớn nhất trong lòng Vân hiện tại.

Link xem trực tuyến phim Sống chung với mẹ chồng tập 7

Mời quý vị và các bạn cùng xem trực tuyến tập 7 Sống chung với mẹ chồng vào 20 giờ 30 tối thứ 4 tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.