Văn hóa - Giải Trí

Link xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 20 trực tuyến

11/01/2017, 16:26
image

Link xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 20 trực tuyến: chuyện ở Hàn Quốc của Linh - Junsu bị Cynthia phát hiện

23

Link xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 20 trực tuyến

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2, tập 20 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 20 hé lộ những tình tiết mới xoay quanh câu chuyện tình của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Trong tập phát sóng tối nay sẽ có cuộc nói chuyện kịch tính của 4 nhân vật chính. Chuyện ở Hàn Quốc của Linh và Junsu bị phát hiện liêu tình cảm của hai người có lên một nấc thang mới?

Ở đoạn preview tập 20 hé lộ cảnh quay cuộc nói chuyện mặt đối mặt giữa Linh, Junsu, Cynthia và Phong. Tại đây Cynthia và Phong đã chất vấn tại sao Linh và Junsu chỉ gặp nhau ở sân bay lại có thể cùng nhau mua tranh ở Hàn Quốc.

1

Cynthia luôn tỏ ra nghi ngờ chuyện tình cảm của Linh và Junsu kể từ khi hai người về Việt Nam

Sau khi xem đoạn preview tập 20 nhiều khán giả đã dự đoán rất có thể tình cảm của Junsu và Linh sẽ bước lên một nấc thang mới mặc dù Junsu vẫn chưa nhớ ra Linh là người tình trước kia của mình.

Ở tập 19 Tuổi thanh xuân 2 phát sóng tối thứ 5 tuần trước (5/1) khán giả xem phim đã được phen mừng hụt và khá thất vọng vì biểu hiện "bắt cá hai tay" của Junsu. Khi ở Hàn Quốc mặn nồng với Linh nhưng khi về Việt Nam lại ậm ờ và vẫn vui vẻ bên cạnh Cynthia, không ra mặt bảo vệ được nổi một lần khi Cynthia nói bóng nói gió Linh.

Xem video preview Tuổi thanh xuân 2 tập 20

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Mời quý vị và các bạn cùng xem trực tuyến tập 20 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.