Điện ảnh

Link xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 28 trực tuyến

15/02/2017, 10:50

Link xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 28 trực tuyến: Junsu muốn Linh cùng quay về Đà Nẵng.

screen-shot-2017-02-10-at-11-02-57-am

Link xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 28 trực tuyến: Junsu muốn Linh cùng quay về Đà Nẵng.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2, tập 28 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 28 hứa hẹn sẽ tiếp tục lấy nước mắt của khán giả vì hoàn cảnh éo le mà Linh và Junsu đang gặp phải.

Sau khi dần nhớ lại những gì đã quên trong quá khứ, Junsu (Kang Tae Oh) đã tìm gặp Linh (Nhã Phương) nhưng lại bất ngờ nghe được thông tin cô và Phong (Mạnh Trường) đang hẹn hò.

Không bỏ cuộc, Junsu đứng suốt đêm để chờ Linh ngoài cửa nhà. Thế nhưng Linh đang phải đứng trước những sự lựa chọn rất khó khăn, một bên là tình yêu, một bên là cuộc sống bình yên mà cô đang có.

Nếu chấp nhận nối lại tình cảm với Junsu, Linh cũng sẽ phải rời khỏi công ty vì những sai sót xảy ra trong lúc tâm trí đang rối bời. Junsu cũng sẽ bị chấm dứt hợp đồng làm việc tại khu nghỉ dưỡng và phí hoài một cơ hội tốt cho sự nghiệp.

Trong khi Linh đắn đo quá nhiều thì Junsu dường như đã có quyết tâm lớn.

Xem video preview Tuổi thanh xuân 2 tập 28:

Ở đoạn preview tập 28, Junsu đã bày tỏ tình cảm của mình danh cho Linh: "Giờ anh đã hiểu lý do anh bị thu hút bởi em. Dù có cố gắng đến mấy cũng không thể ngừng cảm xúc đó lại. Dù anh không thể nhớ ra em thì trái tim anh luôn hướng về em."

Junsu còn thuyết phục Linh cùng anh quay trở về Đà Nẵng. Về lại vùng đất nhiều kỷ niệm, họ sẽ đàng hoàng nói tất cả sự thật cho mọi người biết. Và Junsu hứa rằng anh sẽ mãi mãi ở bên Linh.

Liệu Linh có quyết định theo Junsu trở về Đã Nẵng? Hay ở lại để bảo vệ sự nghiệp và Junsu? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 28 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2 phát sóng vào 21h10 ngày 15/02.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Mời quý vị và các bạn cùng xem trực tuyến tập 28 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.