Điện ảnh

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 20 trực tuyến

24/05/2017, 06:13

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 20: Mẹ chồng đọc trộm nhật ký của con dâu, còn mang ra bêu rếu.

anh ctv_QJDV

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 20 trực tuyến

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 20 trực tuyến cập nhật ở cuối bài viết này.

Tập 19 Sống chung với mẹ chồng kết thúc mở ra một câu chuyện rắc rối mới cho cuộc sống của Vân. Mẹ chồng nói xấu cô với hàng xóm bằng những lời lẽ cay độc nhất. Quay lại vui vẻ với chồng chưa được bao lâu thì Vân lại phải suy nghĩ, bực bội, khác với trước kia, giờ càng ngày Vân càng tỏ thái độ đối nghịch với mẹ chồng.

Trong trailer Sống chung với mẹ chồng tập 20 Vân đã không ngần ngại bật lại mẹ chồng trước mặt bố chồng và chồng khi cuốn nhật ký của cô trở thành đề tài bàn luận của cả nhà.

5

 

Khi Vân và Thanh đi vắng bà Phương lại tiếp tục lục lọi phòng con trai và tìm thấy cuốn nhật ký, bà Phương không ngần ngại đọc từ đầu đến cuối và sôi máu lên vì những gì Vân viết trong đó rồi đưa ra cho cả nhà đọc.

Vân khá bất ngờ khi cuốn nhật ký, thứ riêng tư của mình lại xuất hiện trước mặt mọi người. Theo cô nhật ký là đồ cá nhân, riêng tư mọi người không có quyền đả động đến, cô viết gì hay làm gì với nó mọi người cũng không có quyền đọc hay lên án.

phim10-1495123126119-1495123467484

 

 Sau khi nghe những gì Vân nói và Thái độ của cô, Thanh đã nổi điên chỉ thẳng tay vào mặt Vân hét lớn "Im mồm lại". Rất có thể trong tập 20, một lần nữa Vân bị chồng đánh vì thái độ chống đối của cô.

Về phía gia đình Trang - bạn thân Vân, mâu thuẫn gia đình Trang không dừng lại ở mẹ chồng - nàng dâu mà còn là mâu thuẫn em chồng  - chị dâu. Em chồng Trang đã nói thẳng vào mặt Trang rằng cô đã quá đáng khi không ăn cơm nhà lại không báo cho mẹ một câu, mất công mẹ phải chuẩn bị hết món này đến món khác.

Xem trailer Sống chung với mẹ chồng tập 20

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 20:

Mời quý vị và các bạn theo dõi Sống chung với mẹ chồng tập 20 trực tuyến tại địa chỉ http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm vào lúc 20h40 thứ 4 (24/5).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.