Điện ảnh

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 4 trực tuyến

11/04/2017, 22:05

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 4 trực tuyến: mâu thuẫn gia đình, Minh Vân bị chồng đánh bỏ về nhà mẹ.

kim-nguu-3

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 4 trực tuyến

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 4 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Sống chung với mẹ chồng đã tung trailer tập 4 hé lộ nhiều cảnh quay hấp dẫn trong bộ phim xoay quanh những mâu thuẫn giữa mẹ chồng - bà Phương và con dâu - Minh Vân.

Ở đoạn trailer tập 4 Sống chung với mẹ chồng Minh Vân về nhà bố mẹ đẻ và bị ông bà "giáo huấn" cho một trận vì tội bỏ bữa ở nhà chồng đi ăn với bạn mà không nói lại với mẹ chồng một tiếng. Bố mẹ Vân là người luôn vun vén cho tình cảm gia đình con gái, luôn khuyên răn con phải biết kính trên nhường dưới, nhẫn nhịn bố mẹ chồng.

cbnm,.

Mâu thuẫn gia đình, Minh Vân bị chồng đánh bỏ về nhà mẹ.

Ở một cảnh quay khác, bà Phương và Vân đã xảy ra một "cuộc khẩu chiến", Vân đã tức nghẹn và bật lại khi bà Phương nặng lời nói mẹ cô không biết giáo dục cô. 

Xem trailer tập 4 Sống chung với mẹ chồng

Vì quá tức giận, ấm ức vì những gì đang xảy ra, Vân đã đổ hết bực tức lên đầu chồng, cô còn không ngần ngại nói cả gia đình chồng là "đồ lừa đảo trắng trợn"  và nhận cú tát như trời giáng ngay sau đó.

Link xem trực tuyến phim Sống chung với mẹ chồng tập 4:

Mời quý vị và các bạn cùng xem trực tuyến tập 4 Sống chung với mẹ chồng tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm vào lúc 20 giờ 40 ngày mai (12/4) trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.