Điện ảnh

Link xem tập 8 Sống chung với mẹ chồng trực tuyến

20/04/2017, 06:33

Link xem tập 8 Sống chung với mẹ chồng: Vân trầm cảm nặng, cô đã khóc nức nở khi mẹ đẻ cô lên thăm.

cbnm,.

Link xem tập 8 Sống chung với mẹ chồng trực tuyến

Link xem tập 8 Sống chung với mẹ chồng được cập nhật ở cuối bài viết này.

Tập 7 Sống chung với mẹ chồng vừa khép lại đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi Minh Vân và cả nhà nắm được thóp của bà Phương, biết bà Phương giả vờ ốm để ngăn cản vợ chồng Vân về nhà mẹ đẻ.

Mở đầu tập phim, nghe được tin con gái bị ốm mẹ đẻ và dì Vân lên Hà Nội thăm con. Thương con gái về làm dâu thành phố, ở với nhà chồng chỉ mới mấy tháng mà cả người tiều tuỵ, xác xơ, bà Bằng xót xa vuốt tóc con gái và hết lời khuyên con gái phải nhẫn nhịn và sống hòa thuận với mẹ chồng. Nghe lời mẹ Minh Vân đã không cầm nổi nước mắt, vừa thương mẹ, vừa tủi thân vì những gì mình đang phải trải qua ở nhà chồng. Cuộc hội thoại của mẹ con Vân lại một lần nữa lọt tai bà Phương khiến bà không mấy vừa lòng vì theo bà nhà thông gia đang trách mình không biết chăm con dâu.

ádfghjkl

Cảnh riêng tư hiếm hoi của hai vợ chồng khi ở nhà

Như kế hoạch đã đặt ra từ trước, hai vợ chồng Vân về thăm nhà mẹ đẻ. Tuy nhiên bà Phương không muốn con trai đi nên giả vờ ốm để giữ chân Thanh. Vân biết bà Phương gỉa vờ và lật tẩy mẹ chồng bằng cách cô hỏi bà Phương có thể làm chút đồ ăn cho Thanh mang đi xa không. Ngay lập tức, bà Phương bật dậy để đi làm đồ ăn, như không hề bị ốm.

Thoát khỏi cái bóng của mẹ chồng, hai vợ chồng Vân về quê, nhưng cứ đi được một đoạn Thanh lại phải dừng xe để nghe điện thoại của mẹ, kể cả lúc về đến nhà Vân mẹ anh cũng quan tâm con trai một cách thái quá.

Về phía Vân, cô vẫn khó chịu vì không thể thoát được khỏi sự kìm kẹp của mẹ chồng. Bà Bằng  - mẹ ruột Vân không ngừng khuyên con gái phải học cách kiềm chế, nhập gia tùy tục, chú ý đến lời ăn tiếng nói để giữ hòa khí với gia đình nhà chồng. Vân tâm sự với mẹ cô muốn ra ở riêng để thoát khỏi những chuyện rắc rối đang diễn ra hằng ngày với cô, tuy nhiên bà Bằng tỏ vẻ không đồng ý vì Thanh là con một, hai vợ chồng phải sống chung để tiện chăm sóc ông bà.

Xem trailer tập 8 Sống chung với mẹ chồng

Trailer tập 8 Sống chung với mẹ chồng cũng đã được tung ra, hé lộ mộ vài diễn biến mới trong phim. Đoạn trailer quay lại cảnh vui vẻ trêu đùa của cặp vợ chồng trẻ Vân - Thanh, lúc hai người đang làm nũng "ăn vạ" nhau thì bà Phương xuất hiện và tỏ thái độ không đồng ý với Vân khi ném dép vào người chồng.

Link xem trực tuyến phim Sống chung với mẹ chồng tập 8

Mời quý vị và các bạn cùng xem trực tuyến tập 8 Sống chung với mẹ chồng vào 20 giờ 30 tối thứ 5 tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.