Bóng đá

Link xem trực tiếp Chelsea vs Norwich, Ngoại hạng Anh (18h30 ngày 23/10)

23/10/2021, 17:42

Cập nhật link xem trực tiếp Chelsea vs Norwich, vòng 9 Ngoại hạng Anh (18h30 ngày 23/10).

Link xem trực tiếp Chelsea vs Norwich:

Link 1 | Link 2 | Link 3

img

Chelsea tiếp đón Norwich trên sân nhà tại vòng 9 Ngoại hạng Anh

Chelsea:

Dù không thi đấu bùng nổ như hồi đầu mùa nhưng sự ổn định là thứ mà thầy trò HLV Thomas Tuchel đang thể hiện tốt hơn so với những đối thủ bám đuổi.

Chiến thắng 1-0 trên sân của Brentford ở vòng trước là ví dụ mới nhất về việc Chelsea vẫn biết cách giành được 3 điểm trong thời điểm khó khăn.

Lối chơi phòng ngự phản công của The Blues sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới khi cả hai tiền đạo Lukaku và Timo Werner đã gặp chấn thương.

Ngoài ra, việc bộ đôi Pulisic - Mason Mount cũng đang vật lộn với chấn thương khiến những đường lên bóng của nhà vô địch châu Âu không còn quá nhiều sáng tạo và rất dễ bị bắt bài.

Dẫu đang có dấu hiệu của sự sa sút nhẹ so với chính họ hồi đầu mùa, nhưng có lẽ việc đánh mất 3 điểm trên sân nhà trước một Norwich thi đấu bết bát là điều rất khó để xảy ra đối với đoàn quân của HLV Tuchel.

img

Chelsea thi đấu ấn tượng kể từ đầu giải

Norwich:

Bên kia sân, sau rất nhiều nỗ lực cuối cùng Norwich cũng có những điểm số đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, 2 trận hòa không bàn thắng trước Burnley và Brighton là chưa đủ để giúp “chim hoàng yến” thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Việc bán đi một số cầu thủ trụ cột đã khiến đoàn quân của HLV Daniel Farke đang phải trải qua 1 mùa giải thực sự tệ hại.

Thêm vào đó, lối chơi “xe buýt 2 tầng” mà ông Farke xây dựng cho đội chủ sân Carrow Road vẫn chưa cho thấy sự hợp lý khi nó tạo ra sự chênh lệch nhân sự giữa công và thủ.

Đêm nay, Norwich sẽ có chuyến làm khách đến sân của Chelsea khi không có được sự phục vụ của một loạt cầu thủ như: Zimmermann, Byram, Placheta, Gilmour và Cantwell vì nhiều lý do khác nhau.

Với những thua thiệt cả về phong độ lẫn lực lượng, nên đây được dự báo sẽ là trận đấu khó khăn đối với Pukki cùng các đồng đội.

img

Norwich có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của CChelsea

Phong độ thi đấu và thành tích đối đầu:

img

Thông tin lực lượng Chelsea vs Norwich:

Chelsea: Werner, Pulisic, Lukaku vắng mặt vì chấn thương.

Norwich: Zimmermann vắng mặt vì chấn thương; Byram, Placheta chưa bình phục; Gilmour không được thi đấu; Cantwell chấn thương nhẹ.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Norwich:

Chelsea: Mendy; Chalobah, Christensen, Ruediger; James, Kovacic, Jorginho, Alonso; Mount, Loftus-Cheek; Havertz.

Norwich: Krul; Kabak, Hanley, Gibson; Aarons, Lees-Melou, Normann, McLean, Giannoulis; Sargent, Pukki.

Dự đoán tỷ số:

Chelsea 3-0 Norwich

Tỷ lệ cược Chelsea vs Norwich:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.