Trong nước

Link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản, 16h00 ngày 19/8

19/08/2018, 13:57
image

Báo Giao thông cập nhật link xem trưc tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản, 16h00 ngày 19/8 trong khuôn khổ ASIAD 18.

olympic-viet-nam

Link xem trưc tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản, 16h00 ngày 19/8

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng D, môn bóng đá nam ASIAD 18 diễn ra vào lúc 16h00 ngày 19/8.

Trước trận đấu này, HLV Park Hang-seo cho biết Olympic Việt Nam sẽ quyết chiền giành ba điểm dù đã tránh được Hàn Quốc ở vòng tứ kết. Ông cũng đánh giá cao Olympic Nhật Bản: "Ứng cử viên sáng giá cho tấm HC vàng ở Asiad năm nay. Nhật Bản mang đội U21 dự giải nhằm chuẩn bị cho Olympic 2020 trên sân nhà. Tuy nhiên, có đến 15 trong số 20 cầu thủ đang thi đấu ở các CLB, chỉ có 5 người đến từ các trường đại học. Vì vậy, họ đều là những cầu thủ trưởng thành và dạn dày kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao".

Trong khi đó HLV Hajime Moriyasu của Olympic Nhật Bản cho rằng đoàn quân hiện tại của HLV Park Hang-seo còn đáng sợ hơn thời điểm gây chấn động ở giải U23 châu Á: “Việt Nam là đội bóng mạnh ở giải đấu này. Các bạn có đội hình chất lượng hơn khi giành huy chương bạc giải U23 châu Á”.

Sau trận đấu này, nếu xếp nhì bảng D, Việt Nam sẽ gặp Malaysia - đội giành vị trí đầu bảng E trước một vòng đấu. Nếu xếp trên Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu đội đứng thứ ba có thành tích tốt của bảng B hoặc E hoặc F.

Link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản tại đây:

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.