Trong nước

Link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, 16h00 ngày 14/8

14/08/2018, 13:17
image

Báo Giao thông cập nhật link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan (16h00 ngày 14/8), vòng bảng ASIAD 18.

olympic-vietnam-

Link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan 16h00 ngày 14/8

Olympic Việt Nam bước vào hành trình ở ASIAD 18 gặp Olympic Pakistan. Bước vào trận đấu này, mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo không gì khác ngoài giành 3 điểm. Đây là mục tiêu trong tầm tay bởi đối thủ không quá mạnh và không có cơ hội thi đấu cọ xát quốc tế từ lâu. Thầy trò HLV Park Hang-seo thậm chí còn phải thắng đậm để giành lợi thế trong cuộc đua giành ngôi nhất bảng với Olympic Nhật Bản.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu này, HLV Park Hang-seo bất ngờ tiết lộ đội hình ra sân của Olympic Việt Nam:  “Tại trận ra quân gặp Pakistan, Việt Nam sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 với lối chơi tích cực, quyết tâm không làm người hâm mộ phải thất vọng”, ông Park Hang-seo nói. Đây là điều rất bất ngờ bởi trước đây, nhà cầm quân này chưa bao giờ tiết lộ đấu pháp trước mỗi trận đấu. Được biết, các cầu thủ của chúng ta sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống.

Link xem Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan tại đây:

 

Đội hình dự kiến Olympic Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.