Euro 2020

Link xem trực tiếp Scotland vs CH Séc, Bảng D EURO 2020

14/06/2021, 20:45

Link xem trực tiếp trận Scotland vs CH Séc, bảng D EURO 2020 (20h ngày 14/6) được cập nhật trên Báo Giao thông.

img

Scotland và CH Séc được đánh ngang sức trong trận ra quân.

Link xem trực tiếp trận Scotland vs CH Séc:

Link 1

20h00 ngày 14/6 (giờ Việt Nam), đội tuyển Scotland sẽ có trận ra quân tại EURO 2020, gặp đối thủ “cân tài, cân sức” là CH Séc.

Đây là lần đầu tiên sau 23 năm, đội tuyển Scotland mới trở lại một giải đấu lớn như EURO. Lần cuối cùng người hâm mộ bóng đá thế giới được xem Scotland thi đấu ở một giải đấu mang tầm cỡ quốc tế là vào năm 1998, khi họ lọt vào VCK World Cup năm đó.

Vượt qua vòng loại EURO 2020 với lối chơi tập thể và tinh thần chiến đấu kiên cường, đội tuyển Scotland được xem là làn gió mới thay đổi bầu không khí ngột ngạt của giải đấu lớn nhất tại “lục địa già”.

Đến EURO 2020 với một đội hình gần như không có một cầu thủ nào quá nổi bật, ngoại trừ Robertson và Mc Tominay, tuy nhiên đoàn quân dưới trướng HLV Steve Clarke lại tỏ ra là một đội bóng vô cùng khó chịu với lối đá quyết liệt.

Ngược lại, bên kia chiến tuyến, CH Séc là đội bóng tương đối có duyên với EURO, khi trong 7 kỳ EURO gần nhất lần nào CH Séc cũng góp mặt đầy đủ.

Trước khi EURO 2020 chính thức khởi tranh, đội tuyển CH Séc đã có màn chạy đà tương đối hoàn hảo với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thất bại.

Cùng với việc đang sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ chất lượng như Coufal, Tomas Soucek hay Patrick Schick. Thầy trò HLV Jaroslav Šilhavý đang hướng đến một chiến thắng trong ngày ra quân tại EURO 2020.

Trước khi trận đấu này diễn ra, CH Séc và Scotland được đánh giá là cân tài cân sức.

Tuy nhiên, cả hai đội bóng này đều muốn có được 3 điểm trọn vẹn để có lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng đấu có sự góp mặt của cả Anh và Croatia.

Đội hình dự kiến:

Scotland: Marshall; Tierney, Gallagher, Hanley; O’Donnell, McGinn, McGregor, McTominay, Robertson; Adams, Dykes.

CH Séc: Vaclik; Coufal, Kalas, Celustka, Boril; Kral, Soucek; Masopust, Darida, Jankto; Schick.

Thành tích đối đầu của Scotland và CH Séc:

img

Tỷ lệ cược Scotland vs CH Séc:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.