Euro 2020

Link xem trực tiếp trận Thụy Điển vs Ukraine, vòng 1/8 EURO 2020

30/06/2021, 01:04

Link xem trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine vòng 1/8 EURO 2020, 2h ngày 30/6. Báo Giao thông cập nhật diễn biến trận đấu nhanh nhất.

Link xem trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine:

Link 1

Link 2

Đội hình ra sân:

Thụy Điển (4-4-2): Olsen, Lustig, Lindeloef, Danielsson, Augustinsson, Larsson, Ekdal, Olsson, Forsberg, Isak, Berg

Ukraine (4-3-3): Buschan, Karavaev, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko, Shaparenko, Stepanenko, Zinchenko, Yarmolenko, Malinovsky, Yaremchuk

Nhận định trận Thụy Điển vs Ukraine:

Thụy Điển đã chơi cực kỳ ấn tượng ở vòng bảng EURO năm nay. Họ có trận ra quân cầm hòa Tây Ban Nha với tỉ số 0-0 ngay trên sân Seville, tiếp đó là 2 trận thắng trước Slovakia và Ba Lan với tỉ số lần lượt là 1-0 và 3-2, để giành tấm vé đi tiếp với vị trí nhất bảng E.

Hiện tại, Thụy Điển đang có chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường và đây sẽ là điểm tựa to lớn về mặt tinh thần giành cho đội bóng đến từ Bắc Âu trước cuộc đại chiến với Ukraine.

img

Thụy Điển tự tin giành chiến thắng trước Ukraine.

Lối chơi xuyên suốt trong 3 trận đấu đã qua của thầy trò HLV Janne Andersson là phòng ngự và chờ cơ hội phản công nhanh. Tuy có phần cổ điển nhưng cho đến hiện tại lối đá đó vẫn tỏ ra rất hiệu quả với Thụy Điển.

Cùng với đó, việc các cầu thủ trẻ như Emil Forsberg hay Alexander Isak đang thi đấu thăng hoa trên hàng công đang giúp những “chiến binh Viking” tạm thời quên đi sự thiếu vắng của ngôi sao số một Zlatan Ibrahimovic.

Với tinh thần và sức mạnh như hiện tại, Thụy Điển chắc chắn sẽ bước vào trận đấu với mục tiêu giành chiến thắng trước Ukraine đang thiếu sự ổn định.

Ukraine chỉ giành vé “vớt” vào vòng 1/8 với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất và đặc biệt tấm vé họ có được lại do chính Thụy Điển vô tình trao tặng.

img

Ukraine bước vào vòng 1/8 với tinh thần thoải mái nhất.

Ukraine không có điểm nhấn nổi bật nào cả trên lối chơi tập thể lẫn cá nhân. Vũ khí lớn nhất của họ trong cuộc chiến với Thụy Điển có lẽ nằm ở tinh thần.

Đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử Ukraine vào được vòng loại trực tiếp của một giải đấu lớn sau khi vào vòng 1/8 World Cup 2006.

Việc họ góp mặt trong số 16 đội bóng mạnh nhất ở EURO 2021 đã là cột mốc lịch sử đáng tự hào. Họ không có gì để mất trước Thụy Điển nên chắc chắn sẽ chơi với tâm lí cực kỳ thoải mái và điều đó có thể giúp họ gây khó khăn cho đội bóng Bắc Âu.

Thành tích đối đầu:

Trong 4 lần gặp nhau gần nhất đội tuyển Ukraine đang có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trước Thụy Điển.

Ukraine đã ghi được trung bình 1 bàn trên 1 trận mỗi khi gặp Thụy Điển.

Trong lần gặp nhau gần nhất, Thụy Điển đã giành thắng lợi 2-1 trước Ukraine.

Thống kê đáng chú ý trước trận đấu Thụy Điển vs Ukraine:

Ukraine đã thua 7 trong 8 trận gần nhất ở Euro.

Thụy Điển là 1 trong 4 đội bóng duy nhất bất bại và còn ở lại Euro.

Kể từ sau chiến thắng 1-0 trước Tây Ban Nha ở Nations League năm ngoái, Ukraine chỉ thắng 3 trong 11 trận trong năm qua.

Dù thắng 2 trận gần nhất ở Euro 2020 nhưng Thụy Điển chỉ thắng tổng cộng 3 trong 11 trận gần nhất ở vòng chung kết Euro.

Thành tích của Thụy Điển ở Hampden Park là thắng 1 thua 2.

Trận đấu duy nhất của Ukraine ở Hampden Park là trận thua 1-3 ở vòng loại Euro vào tháng 10/2007.

Thông tin lực lượng:

Thụy Điển: Cả Kulusevski và Svanberg đều có thể trở lại vì đã khỏi Covid-19. Ngoài ra, Thụy Điển không có ca chấn thương nào và tất cả đều đang sung sức.

Ukraine: Cánh trái trên hàng công Ukraine đang gặp rắc rối lớn khi cả Tsyhankov và Zubkov đều gặp chấn thương bắp chân.

Đội hình dự kiến:

Ukraine: Bushchan, Mykolenko, Matvienko, Zabarrnyi, Karavaev, Zinchenko, Stepanenko, Shaparenko, Malinovskyi, Marlos, Yaremchuk, Yarmolenko.

Thụy Điển: Olsen, Lustig, Lindefof, Augustinsson, Danielson, Larsson, Ekdal, Olsson, Forsberg, Isak, Berg.

Thành tích gần đây của Thụy Điển:

img

Thành tích gần đấy của Ukraine:

img

Tỷ lệ cược Thụy Điển vs Ukraine:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.