Trong nước

Link xem trực tiếp trao Quả bóng vàng Việt Nam 2016

04/01/2017, 15:30
image

Link xem trực tiếp trao Quả bóng vàng Việt Nam 2016 được cập nhật trên Báo Giao thông.

link-xem-truc-tiep-qua-bong-vang-viet-am

Xuân Trường, một trong những ứng viên cho danh hiệu QBV Việt Nam 2016

Link xem trực tiếp trao Quả bóng vàng Việt Nam 2016

Vào lúc 20h tối nay, buổi gala trao giải QBV Việt Nam 2016 sẽ được tổ chức tại TP.HCM. Hiện có thông tin Công Vinh chắc chắn không lọt vào top 3 và như vậy cuộc đua chỉ còn lại 4 ứng viên gồm: Thành Lương, Văn Thanh, Xuân Trường và Minh Tuấn.

Link xem trực tiếp trao QBV Việt Nam 2016 được cập nhật 10 phút trước giờ khai mạc.

Link 1

Top 5 ứng viên QBV dành cho nữ gồm: Nguyễn Thị Tuyết Dung (PP.Hà Nam), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội 1), Chương Thị Kiều, Huỳnh Như và Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM).

Danh hiệu QBV môn futsal có sự xuất hiện của 4 cầu thủ đến từ Thái Sơn Nam gồm Nguyễn Bảo Quân, Ngô Đình Thuận, Nguyễn Minh Trí, Trần Văn Vũ và người còn lại là Nguyễn Văn Huy của Thái Sơn Bắc.

Hạng mục "Cầu thủ trẻ nam xuất sắc" đang có 3 ứng cử viên Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

Hạng mục “Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc” là sự đua tranh của Nguyễn Thị Cúc (PP. Hà Nam) với 2 đồng nghiệp đến từ CLB TP.HCM là Lê Hoài Lương và Nguyễn Thị Tuyết Ngân.

Danh hiệu “Cầu thủ ngoại xuất sắc” sẽ thuộc về 1 trong 3 cái tên Gonzalo (Hà Nội FC), Gaston Merlo (SHB.Đà Nẵng) và Anthony Stevens (Hải Phòng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.