Xem - ăn - chơi

Link xem trực tuyến phim Huyền thoại biển xanh tập 9

13/12/2016, 13:24
image

Link xem trực tuyến phim Huyền thoại biển xanh tập 9: Shim Chung từ bỏ đại dương, quyết tâm sống cùng Jun Jae.

Capture

Link xem trực tuyến phim Huyền thoại biển xanh tập 9: Shim Chung từ bỏ đại dương, quyết tâm sống cùng Jun Jae.

Link xem trực tuyến phim Huyền thoại biển xanh tập 9

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 9 hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ và đầy kịch tính xoay quanh hai nhân vật là tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong tập 9 này, Shim Chung đã quyết định không trở lại đại dương mà sẽ ở bên cạnh Jun Jae, bất chấp những nguy hiểm có thể xảy đến với mình. Trong khi Jun Jae luôn băn khoăn không hiểu lý do vì sao Shim Chung lại tốt hết lòng với mình như thế, thì Shim Chung lại lo lắng về quyết định ở lại bên Jun Jae.

Trong khi đó, về phía tên Ma Dae Young, hắn tìm đến mẹ kế của Jun Jae và báo cáo tình hình. Đúng lúc này, Jun Jae xuất hiện, song anh không nhận ra tên sát nhân kia. 

Mời các bạn vào link xem trực tuyến Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 9 ở cuối bài viết.

Trước đó, trong tập 8 phát sóng tối 7/12 vừa qua, Shim Chung đã có ý định từ bỏ Jun Jae, quay về đại dương sau khi chứng kiến cái chết của chàng nam nhân ngư vì không có được tình yêu. Trong lúc đó, Jun Jae đã có trận "huyết chiến" với tên sát nhân Ma Dae Young. May mắn, nhờ được trợ giúp đúng lúc mà Jun Jae thoát chết, chạy đến tìm Shim Chung bên bờ sông Hàn. 

Xem thêm video:

Liệu Jun Jae có phát hiện ra thân phận thật của Shim Chung hay không? Những nguy hiểm gì đang rình rập Shim Chung ở phía trước? Các tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 9 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 14/12 tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 9 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live.

Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.