Thế giới giao thông

Lion Air cân nhắc đuổi việc một phi công vì hành vi bạo lực

04/05/2019, 07:18
image

Một phi công của hãng hàng không Lion Air (Indonesia) đã đánh nhân viên khách sạn vì không hài lòng với cách bộ đồ của mình được là ủi.

img
Một máy bay của hãng hàng không Lion Air đang cất cánh (Hình minh họa)

Video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy phi công, người chỉ được xác định bởi tên viết tắt AG, nói chuyện với 2 nhân viên khách sạn tại quầy lễ tân của khách sạn La Lisa ở Surabaya, Indonesia, dường như phàn nàn về chiếc áo sơ mi của anh ta sau khi chiếc áo này được là ủi.

Sau khi nói chuyện với cặp đôi trong vài giây, người phi công đi ra phía sau bàn, giơ tay ra để một nhân viên có thể kiểm tra áo của anh ta. Khi người này nhìn vào phía bên trái của chiếc áo, phi công đánh vào mặt nhân viên bằng tay trái.

Tiếp đó, người phi công liên tục tát vào mặt và đánh vào đầu nhân viên khách sạn, trước khi người quản lý can thiệp. Video được đăng tải ngày 2/5 và hiện đang thu hút hơn 21.000 lượt xem trên Youtube chỉ sau 1 ngày.

Trả lời báo chí ngày 2/5, ông Danang Mandala Prihantoro, phát ngôn viên của hãng hàng không Lion Air cho biết phi công đã bị đình chỉ bay sau sự cố diễn ra ngày 30/4 và cam kết sẽ có hình phạt nghiêm khắc, sa thải người này nếu cuộc điều tra kết luận anh ta có hành vi sai trái.

Truyền thông địa phương cho biết, cảnh sát hiện cũng đang điều tra sự cố này và ban quản lý khách sạn đang chờ quyết định cuối cùng từ Lion Air đối với vụ việc.

Hãng tin Kumparan News cho biết, khách sạn La Lisa đã một bức gửi thư đến Lion Air ngay sau vụ việc xảy ra. Đây là sự cố truyền thông mới nhất mà hãng hàng không Lion Air phải xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.