Showbiz

Lisa BlackPink và Tzuyu TWICE: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười

12/01/2021, 16:22

Lisa (BlackPink) và Tzuyu (TWICE) là 2 nghệ sĩ Châu Á lọt top 5 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2020 do TC Candler bình chọn.

imgimg

Lisa (BlackPink) và Tzuyu (TWICE) đại diện nhan sắc cho hai nhóm nhạc đình đám Kpop hiện nay. Hai mỹ nhân này luôn bị đưa ra đặt lên “bàn cân” so sánh với nhau, về ngoại hình lẫn nhan sắc, tài năng

imgimg

Lisa tên thật là Lalisa Manoban, sinh năm 1997 tại Thái Lan, là thành viên ngoại quốc trong BlackPink. Tzuyu tên thật là Chu Tử Du, sinh năm 1999, tới từ Đài Loan, cũng là người ngoại quốc của giới Idol Hàn.

imgimg

Lisa sở hữu gương mặt xinh như búp bê, cô mang nét đẹp khá tây với đôi mắt to tròn, bờ môi căng mọng quyến rũ. Tzuyu lại có nét đẹp Á đông ngọt ngào, trong sáng và mang vẻ đẹp ngây thơ.

imgimg

Ngoài nhan sắc, Tzuyu sở hữu phong cách thời trang ngọt ngào, năng động, còn Lisa ghi điểm bởi phong cách “ngầu” và cá tính, liên tục biến hóa đa dạng.

imgimg

Trong BlackPink, Lisa đảm nhận vai trò là vũ công chính kiêm rap chính. Cô hay được khen rap chuẩn không kém người Hàn. Còn Tzuyu là gương mặt đại diện, đảm nhận vị trí nhảy dẫn và rap dẫn trong nhóm TWICE. Khả năng hát live của Tzuyu vẫn hay gây tranh cãi vì phát âm khó nghe.

imgimg

Lisa là nữ thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất thế giới trên Google trong năm 2020. Tzuyu cũng không kém cạnh khi một khảo sát cho thấy, cô nổi tiếng thứ 3 trong giới thần tượng, sau IU và Taeyeon (SNSD)

imgimg

Tuy nhiên, xét về sức hút, Lisa nổi tiếng ở thị trường quốc tế, trong khi Tzuyu kém sức hút hơn ở nước ngoài. Dù vậy, thành viên nhóm TWICE lại được yêu thích ở thị trường trong nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.