Showbiz

Lisa "chung chiếu" với Vương Nhất Bác làm "vua vũ đạo" Kpop

12/06/2021, 18:00

Kpop có nhiều thần tượng nổi bật về khả năng vũ đạo như Lisa (Black Pink), Momo (Twice), Vương Nhất Bác...

img

Lisa luôn được đánh giá cao về khả năng vũ đạo

Làng giải trí Kpop có một đặc điểm riêng là các thần tượng đều sở hữu không chỉ giọng hát, ngoại hình mà còn là vũ đạo. Vũ đạo là một trong những yếu tốt quan trọng nhất trong ngành âm nhạc giải trí xứ Hàn.

Tất cả các thần tượng Kpop đều được đào tạo để trở thành những vũ công từ khi còn là thực tập sinh. Do đó, hầu hết các thần tượng đều có khả năng nhảy. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng tỏa sáng.

Allkpop mới đây đã đưa ra danh sách những gương mặt thần tượng nam và nữ được coi là những vũ công giỏi nhất Kpop. Danh sách này được đưa ra từ bình chọn của khán giả và đánh giá từ giới chuyên môn. Các gương mặt nổi bật đều là những cái tên quen thuộc như Lisa (Black Pink), Taemin (SHINee), J-Hope (BTS), Momo (Twice), Vương Nhất Bác (Uniq).

Lisa (Black Pink)

Trong đó, Lisa được coi là "cỗ máy nhảy" của nhóm Kpop với khả năng nhảy điêu luyện, các động tác dứt khoát, cuốn hút. Cô không chỉ nổi tiếng là một vũ công chuyên nghiệp mà còn có khả năng học động tác nhảy cực kì nhanh. Biên đạo múa Tamzin của Produce 48 khen ngợi: "Lisa giỏi đến mức tôi không nhận ra là mình đang giảng bài cho cô ấy hay đang học nữa".

Vương Nhất Bác (Uniq)

Dù đang hoạt động mạnh ở lĩnh cực phim ảnh nhưng Vương Nhất Bác cũng được xếp vào hàng ngũ những thần tượng được coi là "ông hoàng" vũ đạo. Trong nhóm nhạc Hàn - Trung Uniq, anh giữ vai trò nhảy chính, rap và là em út của nhóm. Vương Nhất Bác có thế mạnh về vũ đạo với những động tác nhảy mượt mà.

Koharu Sugawara, biên đạo nổi tiếng người Nhật từng dành lời nhận xét cho vũ đạo của chàng ca sĩ - diễn viên này: “Khi tôi xem cậu ấy nhảy, tôi nghĩ mình có lẽ nên rời khỏi giới nhảy. Cậu ấy rất trẻ trung, năng động, rất nhiều năng lượng".

img

Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Vương Nhất Bác còn là nam thần tượng đình đám

Momo (Twice)

Là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Twcie, Momo được coi là một trong những nữ dancer nhảy đỉnh nhất thế hệ Gen 3 Kpop hiện nay. In Ji Woong - một chuyên gia huấn luyện idol đã khen thành viên của nhóm Twice có khả năng kiểm soát cơ thể tuyệt vời. Cô biết cánh làm nổi bật một số động tác bằng cách điều chỉnh mức năng lượng mà bản thân đưa vào vũ đạo ở từng chi tiết nhỏ.

img

Momo là "cỗ máy nhảy" nổi bật hiện nay

Taemin (SHINee)

Taemin thuộc thế hệ trước của Black Pink, Twice hay Uniq. Anh luôn nằm trong danh sách những thần tượng có vũ đạo hàng đầu Kpop. Suốt nhiều năm ra mắt, anh vẫn duy trì phong độ với kỹ năng nhảy điêu luyện, quyến rũ và mang đến nguồn năng lượng và cảm hứng muốn bùng nổ trên sân khấu.

img

Taemin luôn là vũ công hàng đầu của Kpop

J-Hope (BTS)

J-Hope cũng được mệnh danh là "cỗ máy nhảy". Với các thành viên của BTS, ai cũng được đánh giá cao về khả năng vũ đạo nhưng người xuất sắc nhất là J-Hope. Anh là vũ công chính của nhóm với những bước nhảy luôn nhiều năng lượng, tích cực.

img

J-Hope là vũ công chính của nhóm nhạc đình đám BTS

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.