Quốc tế

Liverpool 1-1 Chelsea: Người cũ Salah suýt khiến Chelsea ôm hận

25/11/2017, 23:54

Cập nhật kết quả trận Liverpool vs Chelsea 0h30 ngày 26/11 trong khuôn khổ vòng 13 giải Ngoại hạng Anh.

salah-liverpool-chelsea

Liverpool 1-1 Chelsea: Người cũ Salah suýt khiến Chelsea ôm hận

HLV Conte chủ trương để Chelsea đá phòng ngự phản công khi làm khách trên sân của Liverpool. Do vậy, nhà cầm quân này để tân binh Danny Drinkwater có lần đầu đá chính tại Ngoại hạng Anh mùa này, thay vị trí của Fabregas.

Đội khách cũng nhường thế trận cho Liverpool nắm quyền kiểm soát bóng, tuy nhiên đội chủ sân Anfield  lại không có những miếng đánh sắc sảo để xuyên thủng hàng thủ Chelsea.

Salah có nhiều tình huống qua người ấn tượng nhưng những cú sút của anh lại đều đưa bóng chệch khung thành. Trong khi đó, Eden Hazard chính là ngòi nổ cho những đường phản công nguy hiểm của Chelsea.

Sau hơn 20 phút thi đấu cởi mở hơn ở đầu hiệp 2, phút 65, từ tình huống phạm sai lầm của Bakayoko, Oxlade-Chamberlain chuyền bóng khôn ngoan để Salah dứt điểm tung lưới Thibaut Courtois. Đây là pha lập công thứ 15 cho Liverpool của Salah kể từ đầu mùa.

HLV Conte sau đó buộc phải đẩy cao đội hình và tung Fabregas, Pedro và Willian vào sân. Và sự thay đổi người này mang lại hiệu quả ngay lập tức. Chỉ 144 giây sau khi vào sân, Willian bấm bóng qua khỏi tầm với của Mignolet tung lưới Liverpool, san bằng 1-1. Trận hòa này khiến Chelsea đã kém M.U 3 điểm, kém Man City 8 điểm.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Mignolet, Gomez, Matip, Klavan, Moreno, Oxlade-Chamberlain (Mane 89"), Henderson, Milner, Salah, Sturridge (Wijnaldum 66"), Coutinho (Lallana 89").

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Christensen, Cahill, Zappacosta (Willian 83"), Drinkwater (Fabregas 74"), Kante, Bakayoko (Pedro 77"), Alonso, Hazard, Morata.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.