Bóng đá

Liverpool nhận hung tin trước trận quyết đấu Barca ở Champions League

05/05/2019, 12:46

Tham vọng về cuộc lội ngược dòng trước Barca của thầy trò Jurgen Klopp thực sự rất khó khăn khi Salah có khả năng sẽ vắng mặt.

img
Salah có khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới

Liverpool vừa có chiến thắng 3-2 trước Newcastle để tiếp tục nuôi mộng vô địch Ngoại hạng Anh. Van Dijk, Salah và Divock Origi là người lập công cho chiến thắng này, giúp Liverpool tạm chiếm ngôi đầu BXH Premier League từ tay Man City.

Tuy nhiên, đoàn quân của Jurgen Klopp có thể phải trả giá đắt cho trận thắng này vì mất Mo Salah do chấn thương. Cụ thể, ở phút 73, Salah ôm mặt khóc rưng rức trên cáng thương rời sân sau pha va chạm rất mạnh với thủ môn Martin Dubravka.

img
Salah phải rời sân ngay ở phút 73

Sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức cho biết, Salah sẽ được đưa đi kiểm tra ngay hôm nay để xác định mức độ nghiêm trọng. Về trận thắng Newcastle, HLV Klopp thừa nhận, Liverpool gặp khó khăn thực sự trước đối thủ này và xứng đáng với chiến thắng chung cuộc.

Hiện tại, chưa có báo cáo nào về tình trạng sức khỏe của Salah, nhưng nguy cơ anh vắng mặt ở trận lượt về bán kết Champions League gặp Barca trên sân nhà vào ngày 8/5 là rất cao. Nếu tuyển thủ Ai Cập không thể thi đấu, sẽ là tổn thất lớn với Liverpool. Khi ấy, tham vọng về cuộc lội ngược dòng của thầy trò Jurgen Klopp (thua lượt đi 0-3) thực sự rất khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.