Quốc tế

Liverpool xa top 4, Hùm xám vỡ mộng ăn ba

29/04/2015, 07:11

Liverpool đã thua Hull City tại Premier League trong khi Bayern thất bại trước Dortmund trong trận bán kết Cúp Quốc gia Đức.

1306442_heroa
Bayern vỡ mộng ăn ba sau thất bại trước Dortmund tại Cúp Quốc gia Đức

Tới làm khách trên sân Kingston của Hull City, Liverpool rất quyết tâm có được 3 điểm để nuôi hi vọng cho cuộc đua vào top 4. Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự quả cảm của đội chủ nhà và sự nhạt nhòa của hàng công đã khiến The Kop không thể nào tạo ra đột biến. Ngược lại, Liverpool còn bị thủng lưới với pha đánh đầu dũng mãnh của Dawson ở phút 37.

Sau giờ nghỉ, tình hình không mấy sáng sủa với Liverpool trong khi Hull vẫn chơi cực kỳ tập trung nhằm bảo toàn cách biệt mong manh. Kết thúc 90 phút thi đấu, các học trò HLV Rodgers đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 và tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 58 điểm.

Ở nước Đức, Hùm xám Bayern bước vào trận bán kết Cúp Quốc gia cùng Dortmund với sự tự tin rất lớn. Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Lewandowski ở phút 29 nhưng lại không duy trì được thế trận trước đối thủ. Hệ quả là tới phút 75, sau nhiều nỗ lực, Dortmund đã có được bàn gỡ nhờ công của Aubameyang.

Khoảng thời gian còn lại, hai đội đều có cơ hội nhưng không bên nào tận dụng thành công. Tỉ số hòa được giữ vững sau 90 phút thi đấu chính thức cùng 30 phút hiệp phụ khiến 2 đội phải bước vào loạt penalty cân não. Phần thắng ở loạt đá 11m thuộc về Dortmund với tỉ số 2-0. Như vậy, Bayern đã vỡ mộng ăn ba mùa này sau khi đã vô địch Bundesliga và lọt vào bán kết Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.