Showbiz

Liveshow Đàm Vĩnh Hưng khiến NTK của Lady Gaga... toát mồ hôi

14/09/2016, 08:57

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ một số trang phục trong Liveshow Diamond đã được đặt may riêng từ NTK nổi tiếng của Lady Gaga.

Mr Dam2

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ một số trang phục trong Liveshow Diamond đã được đặt may riêng từ NTK nổi tiếng của Lady Gaga.

Trong buổi họp báo giới thiệu "Liveshow Diamond", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ một số trang phục trong buổi diễn của anh đã được đặt may riêng từ NTK nổi tiếng của Lady Gaga.

Liveshow "Diamond" với rất nhiều con số khủng chưa từng có ở liveshow khác như: 130 diễn viên múa, được biểu diễn trong 24 ca khúc. 600 bộ trang phục, từ những bộ trang phục ít tiền nhất là 6 triệu cho đến có bộ trang phục lên cả trăm triệu. Tổng chi phí riêng cho trang phục đêm diễn là 4 tỷ đồng.

Đêm nhạc cũng sẽ có tượng sáp của Đàm Vĩnh Hưng được copy giống y nguyên anh ngoài đời đặt ở cửa vào của sân khấu nhà hát Hoà Bình, TP.HCM và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

"Họ biết tôi là người hung dữ, nếu không được sẽ đạp đổ ngay, nên họ làm kỹ lắm. Họ đo tay với nhiều lần khác nhau, khuôn mặt chụp các góc, thậm chí Hưng phải thoát y, vòng mông, đầu gối phải chụp bằng laze, phải đứng yên rất lâu. Tất cả chỉ số, con người thật 100%. Tự tay tôi cắt tóc cho đúng style của mình", anh nói. 

Bên cạnh tượng sáp, còn sẽ có một vườn hoa hồng tự nở trên sân khấu. 

Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ, một số trang phục của anh đã được đặt may riêng từ NTK của Lady Gaga và hệ thống Next Top Model của Mỹ.

"Hưng đã bỏ ra rất nhiều tiền để rinh về những đôi giày, những bộ quần áo quái đản nhất. Tuy nhiên, vì to quá, nên NTK phải đo lại, liên tục thiết kế theo số đo và ý tưởng bài hát của Hưng", anh nói.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh muốn làm một livesow để đời, với một liveshow mà có những điều chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mới có thể làm được. Đêm liveshow sẽ không có những bộ trang phục, những phụ kiện, được lặp lại lần thứ 2 trong đêm.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ tiết lộ, anh là người kiểm soát tài chính cho liveshow này, và tại buổi họp báo trong TP.HCM, anh thông báo con số là 9 tỷ đồng, nhưng sau đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lẳng lặng chi thêm sau lưng anh nên con số thực của kinh phí đã đội lên rất nhiều, tới gần 12 tỷ đồng.

Liveshow "Diamond" kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được diễn ra ngày 1 và ngày 2/10 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM và ngày 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, với sự tham gia của các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.