Showbiz

Liveshow Quang Hà bị hủy trước giờ G vì cháy cung Việt Xô

28/09/2019, 09:33

Liveshow "Không thể thay thế" của ca sĩ Quang Hà kỷ niệm 19 năm ca hát tạm thời hoãn vì cung Việt Xô bị cháy.

img
Quang Hà gần như suy sụp sau thông tin cung Việt Xô bị cháy

Bầu sô Quang Cường - quản lý của ca sĩ Quang Hà vừa thông tin, liveshow “Không thể thay thế” của ca sĩ Quang Hà dự kiến diễn ra tối 28/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô sẽ tạm thời huỷ bỏ. Nguyên nhân do địa điểm diễn ra liveshow là cung Việt Xô đã bất ngờ bị cháy vào rạng sáng 28/9.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy xuất phát từ việc cung Việt Xô đang sửa mái nhà và bất cẩn nên để xảy ra hỏa hoạn. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể phải chờ kết luận điều tra của cơ quan có thẩm quyền .

Chia sẻ trên Vietnamnet, bầu sô Quang Cường cho biết, các thiết bị âm thanh hiện đại chuẩn bị cho liveshow Quang Hà được chuyển vào trong sân khấu từ mấy ngày qua đang bị niêm phong bên trong. Thông tin này đã khiến Quang Hà rất sốc, khóc và gần như suy sụp. Hiện tại, nhiều người thân đang phải ở bên động viên nam ca sĩ.

img
Hai đêm diễn ngày 28 và 29/9 của liveshow sẽ tạm thời dừng lại

Đồng thời, quản lý của Quang Hà cũng thông tin thêm, liveshow của nam ca sĩ sẽ tạm thời hoãn lại. Ê-kíp sẽ đền bù cho khán giả bằng show diễn khác.

Theo dự kiến, liveshow ‘"Không thể thay thế" kỷ niệm 19 năm ca hát chuyên nghiệp của ca sĩ Quang Hà sẽ diễn ra trong hai ngày 28/9 và 29/9 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Liveshow có sự tham gia của nhiều khách mời là những gương mặt đình đám như Hoài Linh, Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.