Showbiz

Livestream bán hàng ế chỏng chơ, “Na Tra” Trần Hạo Dân bị mỉa mai

25/07/2021, 12:52

Giới thiệu sản phẩm và kêu gọi mọi người chốt đơn nhưng suốt cả buổi, Trần Hạo Dân không bán được sản phẩm nào.

Theo Sohu, Trần Hạo Dân thời gian qua rất tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Anh thường xuyên livestream, thậm chí có lúc vài lần trong ngày. Anh chăm chỉ giao lưu với khán giả và thi thoảng bán hàng.

Trần Hạo Dân xuất hiện trên sóng livestream cùng vợ bán hàng một sản phẩm rượu. Trong video, anh diện áo phông trắng, khoác sơmi năng động.

img

Trần Hạo Dân tỏ ra không mấy nhiệt tình khi livestream bán hàng

Sau khi phát sóng được khoảng 30 phút, gương mặt nam diễn viên “Đát Kỷ Trụ Vương” tỏ ra đầy ngượng ngùng. Trái ngược với sự nhiệt tình của bà xã, Trần Hạo Dân bị chê không tích cực giới thiệu sản phẩm. Anh không mấy đoái hoài tới yêu cầu thử sản phẩm của người xem. Buổi livestream kết thúc, anh vẫn không chốt đơn được sản phẩm nào.

Điều này khiến Trần Hạo Dân bị dân mạng mỉa mai. Nhiều ý kiến cho rằng, nam diễn viên đã hết thời và không còn uy tín. Số khác chê anh bán giá quá đắt. Nhiều cửa hàng khác bán sản phẩm này với giá rẻ hơn, lại đông khách.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969. Anh bước chân vào làng giải trí từ năm 1994 bằng việc quay quảng cáo. Sau đó, anh trở nên nổi tiếng với vai Đoàn Dự trong bộ phim “Thiên Long Bát Bộ” (1996). Sau bộ phim này, tên tuổi nam diễn viên vang danh Châu Á. Trần Hạo Dân cũng được biết tới với vai Na Tra trong “Đát Kỷ Trụ Vương” và nhiều bộ phim khác.

img

Trần Hạo Dân nổi lên từ vai Đoàn Dự trong phim "Thiên Long Bát Bộ" phiên bản 1996

img

Vai diễn Na Tra trong phim "Đát Kỷ Trụ Vương" đình đám một thời

Năm 2011, anh kết hôn với người mẫu Tưởng Lệ Sa. Đến hiện tại, cả hai đã có 4 người con. Gia đình đông người khiến chàng tài tử áp lực về việc gồng gánh, nuôi gia đình giữa đất Hong Kong đắt đỏ.

Tờ Sina từng đưa tin, cả gia đình Trần Hạo Dân sống trong một căn hộ có diện tích nhỏ. Do gặp khó khăn tài chính, gia đình 6 người của anh phải dọn khỏi căn hộ cao cấp với giá thuê khoảng 20.000 USD/tháng, chuyển sang ngôi nhà nhỏ hơn để tiết kiệm tiền.

Những năm qua, tên tuổi của Trần Hạo Dân giảm sút. Nam diễn viên bị nhiều khán giả quay lưng vì những bê bối đời tư và việc lạm dụng dao kéo quá đà. Trần Hạo Dân chấp nhận đóng những bộ phim kém chất lượng để kiếm tiền. Điều này khiến anh gắn với danh xưng "ông hoàng phim rác". Bà xã Tưởng Lệ Sa của anh cũng tích cực livestream bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

img

Gia đình 6 người của Trần Hạo Dân - Tưởng Lệ Sa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.