Xã hội

Livestream CSGT Rạch Chiếc, “đội quân” quay phim bị mời về phường

23/03/2021, 23:10

Công an phường Tân Phú đã mời 3 người đàn ông về trụ sở để làm rõ việc nhóm này livestream trước Đội CSGT Rạch Chiếc.

img

Công an phường Tân Phú đã mời 3 người đàn ông về trụ sở để làm rõ việc nhóm này livestream trước Đội CSGT Rạch Chiếc.

Chiều 23/3, Công an phường Tân Phú (TP.Thủ Đức) đã mời 3 người đàn ông về trụ sở để làm rõ việc nhóm người này đứng quay phim, livestream trước Đội CSGT Rạch Chiếc.

Sự việc xảy ra vào trưa cùng ngày, cụ thể, một người đàn ông tên Lê Chí T. (38 tuổi, tạm trú quận 12) kéo theo nhiều người tìm đến Đội CSGT Rạch Chiếc để giải quyết vấn đề vi phạm giao thông xảy ra trước đó. Thành cùng nhóm người dùng điện thoại quay phim, livestream Đội CSGT Rạch Chiếc rồi đăng tải lên mạng xã hội, khiến khu vực trở nên hỗn loạn.

Lúc này, Công an phường Tân Phú, TP.Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt, mời nhóm người này về phường để nhắc nhở về hành vi gây rối, làm mất trật tự.

img

Trước đó, ông T. bị CSGT Rạch Chiếc tạm giữ phương tiện do vi phạm nhiều lỗi.

Trước đó, trưa 20/3, ông T. điều khiển ô tô 7 chỗ lưu thông trên xa lộ Hà Nội (hướng từ quận 1 đi cầu vượt Trạm 2). Khi đến đoạn thuộc phường Hiệp Phú (TP.Thủ Đức) thì bị tổ tuần tra Đội CSGT Rạch Chiếc ra hiệu dừng xe.

Tại đây, CSGT phát hiện ông T. vi phạm các lỗi như không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu, không xuất trình giấy đăng ký xe, giấy CMND, nên đã tiến hành lập biên bản, niêm phong, đưa xe của ông T. về trụ sở đội tạm giữ theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.