Showbiz

Lộ ảnh bikini năm 16 tuổi của Angelina Jolie "gây sốt"

30/09/2019, 09:07

Angelina khiến cộng đồng mạng xuýt xoa với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm thuở thiếu nữ.

img
Vẻ đẹp nét hoang dại và đầy quyến rũ của Angelina Jolie thời trẻ

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh đen trắng của minh tinh Angelina Jolie hồi cô mới 16 tuổi. Trong ảnh, Angelina khiến cộng đồng mạng xuýt xoa với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm thuở thiếu nữ. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc bikini, để tóc buông dài tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng. Người hâm mộ cho rằng nước ảnh đen trắng càng làm nổi bật khuôn mặt đậm chất điện ảnh của cô.

Ngay từ khi còn là cô bé ở trường trung học, Angelina Jolie đã trở thành gương mặt được săn đón của nhiều tạp chí lớn nhỏ nhờ sở hữu khuôn mặt đẹp sắc nét với đôi mắt sâu sáng ngời và bờ môi dày gợi cảm. Thời điểm này, cô cũng thực hiện nhiều bức ảnh được cho là khá tạo báo so với độ tuổi như mặc áo tắm, ảnh bán khỏa thân hay tạo dáng táo bạo.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp người mẫu, Angelina Jolie cũng có sự nghiệp điện ảnh nở rộ. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 1982, khi mới 7 tuổi. Lúc đó, Angie góp mặt trong bộ phim "Lookin' to get out" cùng cha ruột - ngôi sao điện ảnh từng đoạt giải Oscar Jon Voight.

img

img

img

img
Nhan sắc hiện tại của Angelina

Đến nay, đã 26 năm trôi qua, Angelina Jolie vẫn là một trong những tên tuổi quyền lực nhất ngành giải trí. Ngôi sao 44 tuổi được ca ngợi cả về nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất. Cô được mệnh danh là một trong những nhân vật quyền lực hàng đầu Hollywood.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.