Showbiz

Lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc thật của Song Hye Kyo ở tuổi 41

03/07/2022, 17:52

Những hình ảnh chưa qua photoshop của Song Hye Kyo được hé lộ cho thấy nữ diễn viên không tránh được dấu vết tuổi tác.

Song Hye Kyo vừa có chuyến sang Paris (Pháp) để tham gia một sự kiện của một thương hiệu trang sức do nữ diễn viên tham gia làm đại diện quảng cáo.

Theo Sohu, xuất hiện trong buổi tiệc tối, mỹ nhân họ Song khoe vẻ ngoài lộng lẫy, gợi cảm trong chiếc váy dạ hội 2 dây thanh lịch, khoe vòng eo nhỏ nhắn cùng thân hình thon gọn. Cô búi tóc thấp, làm tôn lên bộ trang sức đắt giá.

img

Song Hye Kyo kiều diễm xuất hiện trong sự kiện tại Paris

Trong những hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, cô sở hữu diện mạo trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 41. Tuy nhiên, một số hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Song Hye Kyo cũng bị rò rỉ, cho thấy nhan sắc thật của cô.

Vốn được mệnh danh là mỹ nhân trẻ mãi không già của showbiz xứ Hàn, là “người đẹp không tuổi”, nhưng hình ảnh chưa qua chỉnh sửa lại khá khác biệt.

img

img

Hình ảnh trẻ trung ở tuổi 41 của Song Hye Kyo được cô chia sẻ

Nữ diễn viên của “Ngôi nhà hạnh phúc” không che được dấu vết tuổi tác trên khuôn mặt. Ở khóe miệng khi cười để lộ nhiều nếp nhăn rất sâu và rõ ràng. Đồng thời, làn da cũng không căng tràn sức sống mà có dấu hiệu trùng nhão, chảy xệ.

img

img

Những hình ảnh "tố cáo" nhan sắc thật của mỹ nhân họ Song, ví nhiều nếp nhăn trên gương mặt

Tuy nhiên, vóc dáng của cô vẫn cân đối và gương mặt cũng toát lên thần thái thu hút, đậm chất thời trang của một "nữ hoàng quảng cáo".

Thời gian qua, Song Hye Kyo ít xuất hiện trên truyền thông. Nữ diễn viên sinh năm 1981 mới đây công bố chuẩn bị trở lại phim truyền hình với bộ phim "The Glory" của biên kịch Kim Eun Sook. Trước đó, bộ phim "Bây giờ chúng ta đang chia tay" của cô không đạt được thành công như mong đợi. Nữ diễn viên cũng gây tranh cãi khi đóng cặp cùng đàn em kém 11 tuổi.

Song Hye Kyo sinh năm 1981, được mệnh danh là "bảo vật nhan sắc", "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim đình đám như "Hậu duệ mặt trời", “Ngôi nhà hạnh phúc", "Gió mùa đông năm ấy"...

Cô từng kết hôn với nam tài tử trẻ Song Joong Ki vào năm 2017, nhưng cả hai đã tuyên bố ly hôn sau 2 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.