Showbiz

Lộ ảnh cưới của á hậu Thúy Vân và doanh nhân, cả hai đẹp đôi cỡ nào?

23/05/2020, 16:59

Hình ảnh cưới của á hậu Thúy Vân cùng hôn vu Nhật Vũ được hé lộ, với phong cách trắng đen cổ điển.

img
Á hậu Thúy Vân cùng bạn trai Nhật Vũ

Mới đây, bạn trai của á hậu Thúy Vân là Nhật Vũ đã hé lộ bức ảnh cưới đen trắng của cả hai. Trong đó, chú rể diện vest đen lịch lãm, trong khi cô dâu thanh lịch với vest tông trắng cùng bó hoa cưới giản dị. Người đẹp cũng trang điểm đơn giản và tóc búi cao. Cả hai ngồi trên ghế và tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính. Đặc biệt, Thúy Vân còn có dáng ngồi đầy nam tính.

Trước đó, Thúy Vân cùng hôn phu của mình đã phải hoãn chụp ảnh cưới vì ảnh hưởng của Covid-19. Sau khi hết dịch, cặp đôi cùng sắp xếp thời gian đi chụp hình, để lưu lại những kỷ niệm cho dịp trọng đại. Nàng á hậu cũng khoe những khoảnh khắc đi chọn trang phục để thực hiện ảnh cưới cùng ông xã.

img
Thúy Vân khoe dáng ngồi nam tính bên vị hôn phu

Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân và các đồng nghiệp trong showbiz như diễn viên Anh Dũng, người mẫu Xuân Phúc... Tuy đã tiết lộ ảnh cưới nhưng cả hai vẫn giữ bí mật về đám cưới của mình. Thông tin về ngày trọng đại của Thúy Vân, địa điểm và thời gian tổ chức vẫn chưa được hé lộ.

Thúy Vân quen bạn trai trong một tiệc cưới. Trong ngày đầu gặp gỡ, Nhật Vũ không biết Thúy Vân là á hậu và hoạt động trong showbiz. Ấn tượng của Thúy Vân là anh đẹp trai, ít nói nhưng giọng rất hay. Trong khi đó, doanh nhân 8X ấn tượng với sự duyên dáng của Thúy Vân và sau đó, chàng doanh nhân tiếp tục theo đuổi đối phương. Anh xin số điện thoại rồi hẹn gặp gỡ, đi chơi. Sau hai năm quen biết, cả hai mới chính thức trở thành một cặp.

Được biết, chồng sắp cưới của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam là Nhật Vũ, sinh năm 1983, hiện đang kinh doanh, đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh và bất động sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.