Showbiz

Lộ ảnh cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver, độc đáo hết phần thiên hạ

08/06/2020, 09:11

Nổi tiếng bởi vẻ cá tính nên trong ảnh cưới, Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng chọn phong cách độc đáo không kém.

img
Ảnh cưới hiếm hoi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được tiết lộ

Vì có đời tư kín đáo nên đám cưới của Hoàng Touliver và Tóc Tiên dù đã diễn ra từ tháng 2/2020 nhưng công chúng vẫn chưa một lần được xem ảnh cưới của cặp đôi.

Mới đây, một người bạn thân của Tóc Tiên là stylist Kelbin Lei đã bất ngờ đăng tải hình ảnh hiếm hoi trong bộ ảnh cưới của nữ ca sĩ. Anh cho biết, bản thân đã phải năn nỉ Tóc Tiên mới được chia sẻ một tấm hình trong bộ hình anh làm tặng cặp đôi.

Trái với mọi cặp đôi khác chụp ảnh cưới đều có cô dâu mặc váy trắng bồng bềnh như công chúa, Tóc Tiên lại diện một bộ váy đen và đeo chiếc bờm được thiết kế đặc biệt, với dòng chữ "Just Married". Mới nhìn qua, chiếc bờm kết hợp cùng váy đen khiến tóc Tiên dễ được liên tưởng như một "phù thủy". Hoặc có thể, đây là ý đồ của concept hình bởi Hoàng Touliver vốn được mệnh danh là "phù thủy âm nhạc".

Cùng đó, Hoàng Touliver cũng không diện vest lịch lãm thông thường mà diện vest đơn giản năng động với giầy thể thao, thể hiện thần thái cực "ngầu" như mỗi lần anh chụp ảnh.

img
Chiếc nhẫn cưới đặc biệt của cặp đôi được Tóc Tiên hé lộ

Chẳng cần thể hiện tình cảm bằng những cái ôm hôn lãng mạn hay sến sẩm nhưng nhiều người vẫn thấy Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều đang hạnh phúc. Sự độc đáo của cặp đôi không chỉ thể hiện từ phong cách ảnh cưới mà cả chiếc nhẫn cưới cũng đặc biệt không kém.

Giọng ca của "Có ai thương anh như em" dí dỏm cho rằng, nhẫn cưới của cô được thiết kế theo phong cách "chọi chó chó chết". Đó là lý do cô hiếm khi khoe nhẫn cưới với mọi người.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức đám cưới vào cuối tháng 2/2020 tại Đà Lạt (Lâm Đồng) sau 5 năm yêu nhau. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra riêng tư, chỉ có những người thân và bạn bè thân thiết. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ công chúng bởi sự xứng đôi vừa lứa về ngoại hình và tài năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.