Điện ảnh

Lộ ảnh cưới ngọt ngào của cặp "oan gia" Thư - Vũ trong "Về nhà đi con"

03/06/2019, 17:38

"Vậy là cưới Xính Lao thật rồi, cười vậy thôi chứ đau lắm", Quốc Trường (vai Vũ) viết trên trang cá nhân.

img
Thư - Vũ chụp ảnh cưới cùng bố mẹ

Mới đây, nam diễn viên Quốc Trường thủ vai Vũ "sở khanh" của phim "Về nhà đi con" gây bão mạng xã hội khi bất ngờ chia sẻ ảnh cưới với Thư (Bảo Thanh thủ vai) trên trang cá nhân. Đặc biệt, anh chàng còn đăng kèm dòng trạng thái: "Vậy là cưới Xính Lao thật rồi, cười vậy thôi chứ đau lắm".

“Cưới đi rồi về nhà mà hành nhau nhé”; "Chúc anh chị hạnh phúc, đừng có khắc khẩu nữa nha”; “Gớm yêu nhau rồi còn đâu, có khi vẫn chưa nhận ra mình yêu người ta mất rồi”... là những bình luận của cư dân mạng dành cho cặp đôi "oan gia" này.

img

img

Trong phim “Về nhà đi con”, Quốc Trường vào vai Vũ - một chàng trai đào hoa, phóng khoáng và bị gắn mác “Sở Khanh” vì thay người yêu như thay áo, sẵn sàng lên giường với người phụ nữ mà mình chẳng biết tên. Khi gặp Anh Thư (Bảo Thanh), Vũ cảm thấy hứng thú vì cô cá tính và thông minh hơn hẳn những người con gái mà mình từng qua lại.

Anh Thư cũng không phải là một cô gái "dễ lừa", với những chiêu trò cô nàng đã làm anh chàng Vũ nhiều phen khốn đốn. Tuy nhiên, do sự cố bất ngờ Anh Thư lại có thai với Vũ, cả hai đã có nhiều giằng co qua lại. Dưới sự tác động của bố mẹ, cuối cùng, Vũ cũng chịu cưới Thư và chịu trách nhiệm với cái thai trong bụng của cô.

"Về nhà đi con" tập 36 phát sóng vào lúc 21h trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.