Showbiz

Lộ ảnh Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm "mặt búng ra sữa" cạnh bên Cổ Thiên Lạc

18/07/2020, 12:33

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Phương Thanh... cách đây nhiều năm vô cùng trẻ trung, thoải mái tạo dáng bên cạnh siêu sao Hong Kong Cổ Thiên Lạc.

img
Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Phương Thanh... cách đây nhiều năm vô cùng trẻ trung, mặt "búng ra sữa"

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa chia sẻ loạt ảnh hiếm cách đây nhiều năm trước của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc...

Được biết, đây là những bức ảnh nhân dịp ngôi sao Hong Kong - Cổ Thiên Lạc sang Việt Nam và hội ngộ cùng dàn sao Việt. Khi đó ai nấy đều trẻ trung, thanh xuân và thoải mái tạo dáng bên cạnh siêu sao Hong Kong.

Bên cạnh những lời khen về vẻ ngoài điển trai, nam tính của ngôi sao Hong Kong Cổ Thiên Lạc, nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú đối với sự trẻ trung của dàn sao Việt. Hiện tại, tất cả những gương mặt đó đều đã thành danh, có được chỗ đứng vững vàng trong showbiz.

img
Dàn sao Việt hào hứng khi chụp ảnh cùng Cổ Thiên Lạc

Dương Triệu Vũ hài hước viết: "Mình có những tấm hình siêu đặc biệt mà không ai có. Một trong những sở thích của mình là chụp hình".

Bên cạnh đó, bức ảnh về Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong hậu trường sự kiện trên cũng gây chú ý của dư luận. Trong ảnh, “ông hoàng nhạc Việt” tình tứ gỡ tóc rối cho đàn em. Nhiều fan còn đùa rằng nhìn anh giống như một ông chồng đang chiều vợ.

img
Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc cho Mỹ Tâm khiến nhiều người chú ý

Đàm Vĩnh Hưng không ít lần thú nhận tình cảm anh dành cho Mỹ Tâm. Nam ca sĩ từng tuyên bố: “Mỹ Tâm yêu ai, lấy ai thì tôi cũng chỉ yêu mình cô ấy”. Không dừng lại ở đó, bất cứ sự kiện, sản phẩm nào của Mỹ Tâm, “ông hoàng nhạc Việt” đều xuất hiện và cổ vũ đàn em.

Tuy nhiên, như Vũ Hà – bạn thân Đàm Vĩnh Hưng từng nói, dù Mr. Đàm thương Mỹ Tâm nhất nhưng duyên lại chưa đủ. Trải qua hơn chục năm bên nhau, cặp đôi vẫn chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thân thiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.