Showbiz

Lộ ảnh Đỗ Mỹ Linh gần gũi, cười tít mắt với con trai "bầu" Hiển

04/07/2022, 12:56

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đeo khẩu trang, mặc đồ đen ngồi ở hàng ghế VIP và thoải mái vui cười cùng Đỗ Vinh Quang - con trai thứ 2 của "bầu" Hiển.

Mới đây, hình ảnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang - con trai thứ 2 của ông Đỗ Quang Hiển (hay còn gọi là "bầu" Hiển) cùng xuất hiện trên sân vận động Hòa Xuân vào chiều 3/7 đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Được biết, cặp đôi có mặt tại đây để theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và Đà Nẵng tại khuôn khổ vòng 5 V-League 2022.

img

Đỗ Mỹ Linh vui cười thân thiết bên con trai thứ 2 của "bầu" Hiển

Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2016 đeo khẩu trang, mặc đồ đen ngồi ở hàng ghế VIP cùng Đỗ Vinh Quang. Cả hai có những cử chỉ, trò chuyện thân thiết, nàng hậu không ngừng vui cười cùng người đồng hành.

Trước đó, nhiều hình ảnh cho thấy Mỹ Linh và Vinh Quang thường xuyên hẹn hò, đi ăn uống với bạn bè. Gần đây nhất, vào tháng 4/2022, cặp đôi công khai xuất hiện sau tin đồn hẹn hò, xem show ca nhạc Noo Phước Thịnh.

img

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang ngồi cạnh nhau trong show của Noo Phước Thịnh

Mặc dù thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò với con trai "bầu Hiển", nhưng Đỗ Mỹ Linh chưa từng lên tiếng.

Hồi tháng 9/2021, hoa hậu sinh năm 1996 từng tiết lộ với Dân Việt rằng: Tôi đang trong một mối quan hệ nghiêm túc. Cả hai đang vui vẻ tìm hiểu đối phương".

Nói về tình yêu hiện tại, Mỹ Linh khẳng định, cô không đòi hỏi cao ở người bạn bên cạnh mình. Dù họ có là ai, làm gì thì quan trọng nhất là người đó đủ chân thành, đủ thấu hiểu, yêu thương dành cho cô và cô cũng sẽ đáp lại 200% đều đó.

img

Cặp đôi từng được thấy ngồi cạnh nhau khi cùng tham dự một bữa tiệc thân mật

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang vào đúng dịp Valentine 2022. Cả hai được cho là có chuyến du lịch Phú Quốc.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 cũng sở hữu tài sản đáng mơ ước. Anh đang giữ chức Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi và Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Dù kém anh trai ruột đến 6 tuổi, song doanh nhân 9x cũng có thành tích cùng hoạt động đáng nể trên thương trường.

Đầu tháng 2/2020, Đỗ Vinh Quang gây xôn xao thị trường chứng khoán trong nước khi quyết định chi 270 tỷ đồng mua vào 35,9 triệu cổ phiếu Ngân hàng SHB. Giai đoạn đó, cổ phiếu SHB chỉ dao động quanh mức 6.000-6.500 đồng/cp. Kết thúc phiên giao dịch của Đỗ Vinh Quang, cổ phiếu SHB chạm mốc mức giá 14.400 đồng/cp.

Đỗ Vinh Quang được cho là đã sở hữu tài sản lên đến hơn 500 tỷ đồng và lọt top 150 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.