Showbiz

Lộ ảnh "giường chiếu" của rapper Binz và bạn gái cũ?

24/07/2021, 22:37
image

Mạng xã hội truyền tay nhau loạt ảnh thân mật được cho là của rapper Binz và người bạn gái cũ.

Binz hiện đang là một trong những rapper số 1 của showbiz Việt. Được mệnh danh là "Xuân Diệu của dòng nhạc rap", Binz mang đến cái nhìn mơ màng về tình yêu trong các bài hát như: “OK”, “So Far”, “Sao cũng được”...

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm của chàng rapper đa tình cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

img

Loạt ảnh được cho là của Binz và bạn gái cũ

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau loạt ảnh được cho là của Binz và người bạn gái cũ. Trong ảnh, chàng trai được cho là có ngoại hình giống Binz liên tục có hành động tình tứ, thân mật với một cô gái có nhiều hình xăm bên cạnh.

Tìm hiểu kỹ, những bức ảnh này thực tế đã xuất hiện cách đây một thời gian và bây giờ được "khui" lại.

Tuy nhiên, đây mới chỉ dừng lại ở những đồn đoán của cư dân mạng. Phía Binz không đưa ra bất cứ bình luận gì liên quan đến loạt ảnh nói trên.

img

Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, sinh năm 1988. Anh là một rapper quốc tịch Mỹ gốc Việt. Trước khi chính thức bước vào hoạt động showbiz Việt, anh là một rapper khá nổi tiếng trong cộng đồng Underground với dòng nhạc Rap/Hiphop.

Anh tham gia vào cộng đồng này từ năm 2008, trong các diễn đàn như Midsiderap, GVR và hiện tại anh đang hợp tác cùng nhóm nhạc Spacespeaker trong các sản phẩm mới nhất.

img

img

Binz từng hẹn hò với người mẫu Cassie Trinh Võ

Trong quá khứ, Binz từng công khai hẹn hò với người mẫu nóng bỏng tên Cassie Trinh Võ vào năm 2018. Song cặp đôi chỉ gắn bó bên nhau trong 6 tháng ngắn ngủi. Nam rapper từng vướng tin đồn tình ái với Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn. Hiện, anh đang được cho là hẹn hò với fashionista Châu Bùi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.